Thêm sự lựa chọn nghỉ dưỡng cho du khách Việt tại Lào, Thái Lan

11/08/2014

Vừa qua, tập đoàn Accor đã ký một thỏa thuận với công ty KS Hotels and Resorts để quản lý hai khách sạn tại Lào và một khách sạn ở Thái Lan, nhằm đem đến cho du khách Việt có thêm sự lựa chọn khách sạn để nghỉ dưỡng và tận hưởng dịch vụ cao cấp.

Cụ thể, Khách sạn Hotel De La Paix Luang Prabang và khách sạn The 3 Nagas Luang Prabang sẽ lần lượt được nâng cấp lên thương hiệu Sofitel và MGallery. Đồng thời khách sạn Hotel De La Paix Hua Hin sẽ trở thành khách sạn Sofitel So thứ hai tại Thái Lan.

Hotel De La Paix Hua Hin mang phong cách boutique, sẽ trở thành khách sạn Sofitel So thứ hai tại Thái Lan.

Khách sạn Hotel De La Paix Hua Hin sẽ mang thương hiệu Sofitel So với 72 phòng và 7 villa, là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách với nhu cầu tìm đến khách sạn sang trọng và mang phong cách boutique tại vị trí thiên đường như bãi biển Cha Am - Hua Hin, Thái Lan, chỉ 3h đồng hồ lái xe từ Băng cốc. Thiết kế khách sạn mang hơi thở văn hóa Thái Lan đương đại kết hợp hài hòa với kiến trúc đậm chất hình tượng tôn giáo. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với không gian mô phỏng thiên hiên với hệ thống sân vườn hoàn mỹ. Khi hoàn thành việc nâng cấp, khách sạn sẽ có hai nhà hàng, ba quầy bar, hệ thống phòng họp, hai bể bơi, spa và phòng tập chăm sóc sức khỏe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hotel De La Paix Luang Prabang sẽ trở thành khách sạn Sofitel đầu tiên tại Lào

Hotel De La Paix Luang Prabang sẽ trở thành khách sạn Sofitel đầu tiên tại Lào. Khách sạn sang trọng này được thiết kế nắm bắt được vẻ đẹp nhưng đơn giản của Luang Prabang trong khi vẫn giữ được phong cách Pháp đầy quyến rũ được biết đến với thương hiệu Sofitel. Được xây dựng từ năm 1910, khách sạn được chuyển đổi từ tòa nhà của toàn quyền, với 23 phòng suites, một nhà hàng, một bar, hệ thống phòng họp và một bể bơi.

Khách sạn The 3 Nagas Luang Prabang sẽ mang thương hiệu MGallery 

Khách sạn The 3 Nagas Luang Prabang sẽ mang thương hiệu MGallery – bộ sưu tập của nhiều khách sạn với phong cách độc nhất vô nhị. Khách sạn với 15 phòng suites này nằm tại đường Sakkaline ở thành phố Luang Prabang mang phong cách boutique phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng khi du khách có cơ hội tham quan thành phố thanh bình này. Khách sạn bao gồm 3 tòa nhà đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, mỗi một tòa nhà đều hơn trăm năm tuổi và có hai nhà hàng, một quầy bar.

Du khách có thể đặt phòng tại khách sạn qua trang Accorhotels.com.

RELATED ARTICLES