‘Thiên tài âm nhạc Haywyre’ sẽ ‘hộ tống’ Zedd đến Việt Nam

05/08/2015

Trên kênh fanpage chính thức của DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Zedd đã đăng tải một thông tin khiến các tín đồ EDM hết sức hào hứng, Haywyre - nghệ danh của Martin Vogt, một thiên tài âm nhạc về Piano (theo lời chia sẻ của Zedd) sẽ ‘hộ tống’ Zedd đến Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc Zedd True Colors vào cuối tuần này.

Haywyre là tay chơi Piano cực đỉnh và còn có thể kết hợp hoàn hảo giữa các thể loại nhạc cổ điển, nhạc jazz và nhạc điện tử hiện đại với khả năng sử dụng nhạc cụ khéo léo vào sản xuất âm nhạc. Haywyre được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của hãng thu âm Monstercat.

Haywyre bắt đầu chính thức hoạt động âm nhạc vào năm 2008 tại Mỹ sau khoảng thời gian du học tại Áo, anh chơi piano từ năm 6 tuổi và phải tập luyện piano rất nghiêm khắc trong 14 năm. Đầu năm 2015, trong tour diễn Two Fold được diễn ra trong 9 ngày, Haywyre đã gây ấn tượng mạnh đến khán giả, bằng những sản phẩm âm nhạc hết sức tình cảm, tựa như những câu chuyện trong từng nốt nhạc.

Trước đó, Haywyre từng tạo nên cú hit với LP ‘Two Fold, Pt.1’, tiếp đó là màn piano cover lại hit ‘Smooth Criminal’ của ‘Ông hoàng nhạc Pop’ Michael Jackson, để rồi Video ‘Smooth Criminal’ của anh nhanh chóng lan truyền trên các kênh âm nhạc đình đám trên thế giới. Trên kênh Youtube, video đã đạt gần 1 triệu lượt xem và được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá rất cao.

Các biên tập viên của trang tin âm nhạc Vibe đã từng viết rằng ‘Nếu sóng âm nhạc trong bạn chưa chạm đến một giá trị cảm nhận mới bởi cái tên Haywyre, chúng tôi xin giới thiệu với bạn, đây là một tài năng trẻ siêu phàm’.

Nếu không có gì thay đổi ở phút cuối, Haywyre sẽ là một trong những tay chơi nhạc góp mặt trong đêm Zedd True Colors tại Tp.HCM cuối tuần này. Điều này đồng nghĩa đơn vị tổ chức chương trình đã rất thành công khi đáp ứng kỳ vọng của các tín đồ EDM Việt về một đêm nhạc đẳng cấp quốc tế thực thụ, khi cả Zedd và Haywyre đều hứa hẹn biểu diễn hết mình trong Zedd Color Tours tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, các nhà đồng hành cùng chương trình như Lavie, Grabtaxi còn mang đến cho những tín đồ âm nhạc những giá trị cảm nhận chỉ có riêng trong show diễn của Zedd.

• ViddeoTwo Fold, Pt.1 LP: https://youtu.be/1oLTvCCQp-c

• Video Smooth Criminal by Haywyre: https://youtu.be/vLXS0EGwCZg

Đêm diễn True Colors Tour của Zedd tại Việt Nam sẽ được diễn ra:

  • Thời gian: 18:00 - 23:00 ngày 07/08/2015
  • Địa điểm: Sân golf Rạch Chiếc, quận 2, Tp.HCM
  • Địa điểm bán vé:

1. Website www.ticketbox.vn/zeddhcmc: cả hai loại vé GA và VIP

2. Nhà hàng Urban Kitchen and Bar (18, Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1): cả hai loại vé GA và VIP

3. Hệ thống Circle K tại TPHCM: chỉ bán vé GA.

  • Kênh thông tin: f/zeddhcmc






















 

 

RELATED ARTICLES