Thỏa mãn khẩu vị 'Pool BBQ’

23/06/2015

Tiệc nướng không còn xa lạ nhưng cảm giác của một buổi tiệc BBQ ngoài trời trong khuôn viên hồ bơi khách sạn 5 sao thì thực sự khác biệt. Nếu bạn là tín đồ món nướng, chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức không giới hạn hương vị BBQ ngon tuyệt trong tiệc buffet hoành tráng tại Atrium Café.

Giữa tiết trời mát mẻ của mùa mưa, hẹn hò nhóm bạn thân hay đưa cả gia đình đến nhà hàng sang trọng, chọn chỗ ngồi ấm cúng phía trong nhà hàng hay khuôn viên hồ bơi  thoáng đãng, trong xanh, vừa nhấm nháp từng miếng thịt nướng hoặc hải sản thơm lừng đậm vị, vừa trò chuyện thư giãn quả là ý tưởng hấp dẫn.  Đầu bếp của nhà hàng sẽ nướng tại chỗ phục vụ bạn những mẻ thịt hoặc tôm hùm, hải sản nóng thơm, vừa miệng.  Một số món tiêu biểu như Tôm Hùm Nướng sốt Phô Mai và Tỏi, Tôm Hùm Hấp Hành và Đậu Phộng, Tôm Hùm Thermidor, Tôm Hùm Nướng Mọi, Bò Lá Lốt, Gà Nướng Xả, mực, heo, bò, cừu, cá hồi nướng BBQ….

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Còn gì thú vị hơn khi buổi tối cùng quây quần với bạn bè, gia đình trong không gian thoáng đãng, xanh mát của hồ bơi được xem là đẹp nhất trong chuỗi khách sạn 5 sao,  vừa thưởng thức những món thịt và hải sản nướng thơm phức quyện trong nước xốt đậm đà, vừa nhâm nhi từng ngụm bia tươi, cocktail hay rượu vang không giới hạn.

Bên cạnh các món nướng ngoài trời, thực khách có thể thỏa thích thưởng thức thực đơn buffet tối bên trong nhà hàng với hơn 100 món, 19 quầy thức ăn bao gồm các món Á, Nhật, món nóng, món lạnh, các món bánh, kem, chè và trái cây theo mùa. Giá Buffet tối chỉ với  990.000++/người bao gồm BBQ và thức uống.

 

 

Với khung cảnh trang trọng, ấm cúng, tầm nhìn hướng hồ bơi trong xanh, và thực đơn buffet phong vị quốc tế đa dạng, cùng các loại thức uống hợp vị như bia tươi, nước ngọt,  rượu vang ngoại nhập, nhà hàng Atrium Café  là điểm đến hoàn hảo cho tất cả những buổi tối tiệc tùng sang trọng, họp mặt thân mật hay hẹn hò lãng mạn.

Atrium Café - Lotte Legend Hotel Saigon

  • 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 3823-3333, Ext. 189/190
  • Website: www.lottehotel.com/saigon
RELATED ARTICLES