Thỏa thích thưởng thức dimsum tại Equatorial

15/07/2014

Thực khách yêu thích Dimsum có thể đến nhà hàng Orientica tại lầu 2 của khách sạn Equatorial, để thưởng thức không giới hạn các món Dimsum và nhiều món Á ngon trong chương trình "Eat All You Can", chỉ 338.000 đồng++ một người vào trưa thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Bên cạnh đó, từ trưa thứ hai đến thứ sáu, nhà hàng sẽ phục vụ thực đơn Dimsum chọn món, giá từ 48.000 đồng++ một món.

Trong tháng 7 này, thực khách có thể đến nhà hàng Orientica để thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh. Món ăn này vốn là đặc sản của nhà hàng, được chế biến theo 3 cách khác nhau: da vịt quay dùng với hành, dưa leo và món sốt đặc biệt được cuốn bằng loại bánh tráng truyền thống ngay trước mắt bạn; thịt vịt quay dùng với món sốt bạn thích; cơm chiên với thịt vịt quay. Giá một con vịt quay chỉ từ 750.000 đồng++, phục vụ vào buổi trưa và tối.

 

 

Tầng trệt của nhà hàng Chit Chat chuyên phục vụ buffet sáng, trưa và tối với thực đơn phong phú, đa dạng hơn 60 món ăn tươi ngon của Việt Nam và quốc tế, cùng 8 khu vực bếp mở.

Các món ăn được chế biến công phu, quầy hải sản tươi sống và quầy tráng miệng hấp dẫn... sẽ là điểm nhấn trong chương trình buffet mỗi tối tại nhà hàng.

Thông tin liên hệ Hotline: (08) 38 39 7777 hoặc email: [email protected].

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES