Thư giãn và tận hưởng mùa hè cùng Ana Mandara Villas Dalat

06/06/2014

Đà Lạt với khí hậu ôn hòa, không gian xanh mát cùng nét đẹp hoang sơ khiến bất cứ du khách nào tới đây đều được thư giãn, đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Villas Dalat.

Ana Mandara Villas Dalat sở hữu 17 căn biệt thự cổ với 72 phòng từ thời Đông Dương, ẩn hiện giữa không gian xanh của thiên nhiên, chỉ cách trung tâm 5 phút lái xe. Những căn biệt thự được sơn vàng, sàn gỗ nâu, chiếc giường tinh tươm với bốn góc màn buông lơi quyến rũ và chiếc bồn tắm cổ điển kiểu châu Âu xinh xắn.

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm phong cách sống của giới thượng lưu Pháp những năm 1920 - 1930. Bạn có thể thư giãn ở sảnh chính rộng liền kề với phòng ăn hay thả mình trên sofa êm ái của phòng khách. Không gian rộng rãi của phòng ăn sẽ là nơi hội họp đầy ắp tiếng cười cho gia đình và nhóm bạn bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các cặp đôi có thể tận hưởng không gian lãng mạn, cùng ngắm bình minh tại ban công hay cùng nhau thưởng ngoạn khung cảnh Đà Lạt trên chiếc xe cổ rong ruổi trên đường.

Ngoài ra, bạn còn có thể nằm sưởi nắng bên hồ bơi nước nóng ngoài trời vào buổi chiều. Những liệu pháp của La Cochinchine Spa sẽ giúp làn da bạn tươi mới hơn. Thả mình trong không gian tỏa hương thảo mộc, thưởng thức tài nghệ điêu luyện của các chuyên viên spa, bạn sẽ thấy cuộc sống nơi đây thật là thi vị!

Khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa:

  • Đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Tel: (063) 3 555 888.
  • Web: www.anamandara-resort.com.
RELATED ARTICLES