Thực đơn mùa hè hấp dẫn tại Intercontinental Hanoi Westlake

17/04/2015

Tháng 5 này, hãy chào đón mùa hè rực rõ với hàng loạt chương trình ẩm thực hấp dẫn tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake.

1. Cafe du lac

Nhà hàng Cafe du lac sẽ mãng đễn cho khách hàng chương trình ẩm thực hấp dẫn với bữa trưa chủ nhật và bữa tối tự chọn bên hồ. Đặc biệt, nhân ngày của mẹ (10/5), không những được thưởng thức một bữa trưa tự chọn đặc sắc với vô vàn các lựa chọn ẩm thực quốc tế, các thực khách nữ còn được nhận nhiều phần quà có ý nghĩ. Giá cho một người lớn là 1.100.000 đồng.

 

 

2. Sunset bar

Tiệc nướng bên Hồ

Với bữa tiệc nước bên hồ, thực khách sẽ được thả mình trên chiếc ghế sofa tại Sunset Bar, nhâm nhi ly rượu và thưởng thức bữa tiệc đồ nướng hấp dẫn tại Sunset Bar. Đặc biệt, tất cả các món ăn đều được chế biến trực tiếp ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc nướng sẽ bắt đầu vào lúc 17h30 hàng ngày và kết thúc vào khoảng 23h.

 

Trà chiều bên Hồ Tây

Tháng 5 này, thực khách sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon hay vị trà hảo hạng của thương hiệu Ronnefeldt ngay nên bờ Hồ Tây lộng giá. Các thức uống sẽ trở nên ngon hơn khi được nhâm nhi cùng với những loại bánh ngọt và bánh mặn được chế biến bởi chính các đầu bếp của khách sạn. Tiệc trà chiều sẽ diễn ra từ 15h đến 18h hàng ngày với giá VND 250.000++/Người lớn.

 

 

3. Diplomat Lounge

Thời trang & trà chiều là sự kiện đặc biệt của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake trong tháng 5 này lấy ý tưởng từ thế giới thời trang đầy màu sắc và độc đáo. Du khách sẽ được thưởng thực những món bánh có tạo hình thời trang cùng với các loại trà hảo hạng và xem buổi trình diễn thời trang đặc sắc.

 

 

Quý khách vui lòng đặt chỗ trước, giá vé cho một người lớn là VND 350,000++ và chỉ tổ chức một lần duy nhất vào thứ 7, ngày 9/5/2015, từ 15h đến 17h.

 

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

  • Số 1A, đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: +84 4 6270 8888
RELATED ARTICLES