Thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ ảo tại Crowne Plaza Phú Quốc

20/12/2021

Có một Phú Quốc sở hữu những nét đẹp quý giá mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng. Hãy cùng khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay thưởng ngoạn món quà độc đáo này cùng những ưu đãi hấp dẫn!

Nhắc đến những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tại Việt Nam, không thể không kể đến Phú Quốc – hòn đảo ngọc với vẻ đẹp giao hòa trọn vẹn giữa trời, biển và màu xanh từ những cánh rừng. Được mệnh danh là “viên ngọc xanh”, nơi đây sở hữu những bãi biển nổi tiếng thế giới, những rừng cây xanh mát được thiên nhiên gìn giữ trong hàng ngàn năm và được UNESCO vinh danh là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ 2006. Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay nằm nơi trái tim bắc đảo - sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên đảo ngọc.

Thưởng ngoạn khung cảnh bình minh rực rỡ

Bình minh lên là khi cả đất trời đảo ngọc xoay mình tỉnh dậy, sẵn sàng cho một ngày mới với những âm sắc rộn rã. Thức dậy giữa không gian yên bình, cảm nhận hương rừng và tiếng chim hoan ca buổi sớm mai là một trong những cảm giác thanh tịnh hiếm có tại phòng nghỉ dưỡng của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Empty

Với quy mô 308 phòng nghỉ và biệt thự có hồ bơi riêng, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay thừa hưởng bầu không khí trong lành từ rừng nguyên sinh. Hướng mắt từ ban công phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh huy hoàng - sự hòa quyện của gam màu vàng cam, trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời ưng ửng sáng. Vũ điệu bình minh càng thêm phần rực rỡ với tiếng làng chài gõ nhịp xa xôi, tiếng sóng biển xô nhẹ trên Bãi Dài - một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, tạo nên bản hòa âm trong trẻo của con người và thiên nhiên.

Empty

Văn hóa Phú Quốc bao đời gắn liền cuộc đời người dân chài với biển được truyền tải tinh tế trong thiết kế đương đại ấn tượng tại các phòng nghỉ mang thương hiệu Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Hình ảnh thiên nhiên nên thơ, làng chài bình dị hay những buổi sớm giăng buồm nhộn nhịp mà thân thương như thu lại trong căn phòng nghỉ hiện đại, tiện ích, thể hiện tinh hoa qua những tác phẩm nghệ thuật, chất liệu đan lát, gỗ và đá thân thiện môi trường. Mỗi khoảnh khắc tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay có thể mang lại một khung hình hoàn hảo cho du khách yêu chụp hình, hay thoáng mộng mơ cho những tín đồ yêu cái đẹp, mê tìm tòi, khám phá.

B1114241 (without fruit)

“Đi theo bóng mặt trời” với hoàng hôn Đảo Ngọc

Hoàng hôn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay cũng là thứ “đặc sản” làm say lòng du khách khi thăm quan bắc đảo. Hoàng hôn phủ lên mình một bảng màu trầm mặc từ màu nâu đất, cam, nâu cánh chuồn và đỏ san hô tựa như một ly cocktail bảy màu, mang hương vị nhiệt đới miền xích đạo, khéo léo tạo tác bởi bàn tay bartender tài hoa tại nhà hàng Horizons, lưu lại những giây phút khó quên cho du khách khi ghé thăm đảo Ngọc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ngắm hoàng hôn lãng mạn bên hồ bơi Lagoon Pool - Cụm hồ bơi ấn tượng với chiều dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic. Khung cảnh ngọt ngào nơi Bắc Đảo kết hợp cùng những âm thanh sôi động đầy sức sống từ hồ bơi - tạo nên một bản hòa ca vũ điệu ánh sáng-âm nhạc của cuộc sống. Một sự giao hòa tuyệt đối giữa sự sáng tạo của con người và món quà quý báu của thiên nhiên.

Empty

Chiêm ngưỡng bầu trời sao đầy mê hoặc bên bờ

“Vịnh ngôi sao” tại Phú Quốc Bầu trời đêm đầy sao luôn là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho việc hẹn hò, tận hưởng những giây phút bên gia đình và những người thân yêu. Được mệnh danh là ốc đảo kì bí nơi lưu giữ kho báu trời sao rực rỡ, đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Empty

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức màn trình diễn sống động và các loại hải sản tươi ngon, cũng như các loại thịt hảo hạng được lựa chọn tỉ mỉ tại câu lạc bộ biển Amber Sands dưới hàng triệu vì sao tinh tú. Hãy cùng khám phá Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, khu nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi IHG, phát triển và quản lý bởi MIK GROUP.

Ưu đãi Khai trương Nhân dịp khai trương, Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay tặng ngay VND 1.200.000 giá trị dịch vụ mỗi ngày khi đặt gói.

Ưu đãi phòng bao gồm ăn sáng với giá chỉ từ VND 3.000.000/đêm, hoặc ưu đãi miễn phí bữa sáng dành cho hai người khi đặt phòng với giá chỉ từ VND 2.300.000/đêm.

● Thời gian đặt phòng: Từ nay đến 31.03.2022

● Thời gian lưu trú: Từ ngày 01.12.2021 đến ngày 31.03.2022

Giá trị dịch vụ được tặng có thể sử dụng tại spa hoặc các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Các điều khoản và điều kiện áp dụng.

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Địa chỉ: Khu du lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Email: [email protected]

Điện thoại: +84 (297) 3683999

Website: https://phuquoc.crowneplaza.com/

Tsquared2
RELATED ARTICLES