Thưởng thức hương vị Úc đích thực tại French Grill

19/04/2016

Từ ngày 19 đến 22/4, nhà hàng French Grill, khách sạn JW Marriott Hanoi tổ chức sự kiện “Hương vị Úc” nhằm giới thiệu tới thực khách sự đa dạng và phong phú của ẩm thực cao cấp đến từ xứ sở Kangaroo. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hương vị Úc” do Đại sứ quán Úc và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam đồng tổ chức.

Trong chương trình đặc biệt này, Bếp trưởng Raphael Szurek và đội bếp chuyên nghiệp sẽ giới thiệu tới thực khách thực đơn các món ăn cao cấp kiểu Úc, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như salad măng tây, xúc xích Kangaroo, bánh nhồi thịt kiểu Úc, thịt cá sấu nướng cùng món bánh Pavlove tráng miệng hấp dẫn. Bữa tối từ 18h00 đến 22h30, từ ngày 19 đến 24/4, với giá 1.800.000++VNĐ/ người bao gồm hai ly rượu vang hảo hạng.

 

 

Thịt nguội Prosciutto

 

 

Xúc xích Kangaroo Sausage

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Pavlova

 

 

Salad măng tây  Asparagus

 

 

Thit cá sấu 

“Hương vị Úc” là chuỗi sự kiện do chính phủ Úc, cùng Đại sứ quán Úc và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam tổ chức trong nỗ lực quảng bá nền ẩm thực đa dạng của xứ sở này, nơi nổi tiếng với các nguyên liệu ẩm thực tươi ngon và rượu vang cao cấp. Chương trình có sự tham gia của nhiều nhà hàng khách sạn tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của đầu bếp người Úc gốc Việt nổi tiếng Luke Nguyễn, từng là giám khảo của chương trình thực tế Vua Đầu bếp Việt. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn JW Marriott Hanoi

  • Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 04 38335588 (ext 1142 for French Grill)
  • Website: www.jwmarriotthanoi.com  
  • Facebook: www.facebook.com/frenchgrill

 

RELATED ARTICLES