Thưởng thức tiệc tối tự chọn mới – Grand Buffet tại nhà hàng Café Saigon

05/08/2015

Bếp trưởng Peter Lester cùng với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của khách sạn Eastin Grand Saigon đã cho ra mắt hình thức phục vụ tiệc tự chọn mới theo phong cách ẩm thực tiệc tự chọn kết hợp hình thức gọi món chế biến theo yêu cầu với tên gọi Grand Buffet tại nhà hàng Café Saigon của khách sạn.

Tiệc tối Grand Buffet với hơn 80 món ăn đa dạng, chắc chắn sẽ làm cho thực khách hài lòng. Ngoài các món ăn được trưng bày sẵn trên các quầy tự chọn, thực khách sẽ hài lòng hơn khi được thưởng thức các món được chế biến tươi mới theo yêu cầu với số lượng không giới hạn các món trong thực đơn gọi món tại bàn. Tiệc tối tự chọn sẽ được phục vụ từ 18:00 trở đi vào mỗi tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Quý khách sẽ có được một sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo khó quên với phong phú các món ăn và chất lượng đẳng cấp. 

Tiệc tối tự chọn theo phong cách gọi món (Thứ 6 – Chủ nhật): 799,000++/người lớn

Trẻ em dưới 16 tuổi sẽ được giảm giá 50%

 

 

Tiệc tối gọi món phục vụ không giới hạn các món ẩm thực Á Âu. Điểm đặc biệt của hình thức tiệc tự chọn kết hợp thêm hình thức gọi món được chế biến theo yêu cầu mà nhà hàng đang phục vụ là các món ăn chính được chế biến ngay sau khi thực khách yêu cầu để đảm bảo độ tươi mới của món ăn, các thực khách không cần phải đứng chờ xung quanh quầy hoặc đi lại nhiều lần để lấy đồ ăn. Thực khách chỉ đơn giản thư giãn ngồi tại chỗ suốt bữa ăn chính để thưởng thức các món ăn mình chọn, dành nhiều thời gian vui vẻ với gia đình và bạn bè, đồng thời để được tận hưởng dịch vụ phục vụ đẳng cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thực khách có thể bắt đầu bữa ăn với các món được trưng bày tại các quầy tự chọn, bao gồm các món Canapés nhẹ, các món gỏi, súp hay ghé sang quầy bánh mì với đủ loại bánh để lựa chọn. Tiếp đến là chọn cho mình các loại phô mai ngoại nhập hay thịt nguội ăn kèm, các món hải sản tươi ngon đã được chế biến sẵn, các món thịt và rau củ được chế biến tại quầy Âu của nhà hàng. Ngoài ra, quầy tráng miệng với đủ các loại trái cây, bánh ngọt và kem vô cùng hấp dẫn để cho thực khách lựa chọn sau bữa ăn chính. Bên cạnh các món ăn được trưng bày trên các quầy tự chọn, thực khách cũng sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú về hình thức gọi món thỏa thích ngay tại bàn. Thực đơn gọi món chế biến theo yêu cầu được đa dạng hóa từ món ăn tới phong cách chế biến. Món súp hấp dẫn mở màn cho một màn trình diễn các món ăn ngon miệng và đẹp mắt xuyên suốt bữa chính. Các món của thực đơn đặc biệt này bao gồm Hào được chế biến theo các cách khác nhau, các món nướng với nhiều sự lựa chọn như Tôm, Mực, Nghêu, Ốc, Cá chẽm, Bò, Gà đều được trình bày một cách tỉ mỉ và nghệ thuật. Thực khách không thể bỏ qua đại tiệc tôm hùm của thực đơn này, các món tôm hùm được chế biến kết hợp với các loại sốt đặc biệt, cùng với cách bày trí đẹp mắt, đúng với đẳng cấp 5 sao chắc chắn sẽ gây ấn tượng khó quên đến các thực khách. Sự đa dạng tuyệt vời cho một mức giá vô cùng hợp lý!

Các món nướng trong thực đơn chế biến theo yêu cầu được phục vụ không giới hạn, với các cách chế biến khác nhau sẽ khiến thực khách ngạc nhiên bất tận. Tất cả đều độc đáo từ hương vị đến hình thức trình bày đẹp mắt của món ăn. Làm mới món ăn và mang lại phong cách ẩm thực thú vị đến cho thực khách, với sự thay đổi trong cách chế biến món tôm hùm này, thực khách sẽ không thất vọng khi thưởng thức những món ăn hương vị đặc biệt hấp dẫn cùng với hình thức lôi cuốn hơn của từng món ăn tại nhà hàng. Nhìn chung, nhà hàng Café Saigon là một trong những nhà hàng đảm bảo chất lượng 5 sao với mức giá ưu đãi nhất trong thành phố. 

 

 

Khách sạn Eastin Grand Saigon hiện đang áp dụng Chương trình ưu đãi ẩm thực tốt nhất Saigon đến hết tháng 8/2015 – khách hàng đi nhóm 4 khách, được miễn phí 2 khách; khách hàng đi nhóm 8 khách, được miễn phí 4 khách, khách hàng đi nhóm 12 khách, được miễn phí 6 khách...

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các nhóm khách với số lượng 4,8,12,16,20…32,36,40,44,48… và được khuyến mãi tương đương với số lượng sẽ là 2,4,6,8,10…16,18,20,22,24…. Số lượng nhóm khách không giới hạn. Trải nghiệm chất lượng tốt nhất Sài Gòn với một ưu đãi vô cùng hợp lý, chỉ có thể tại Eastin Grand Hotel Saigon! 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ đặt bàn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại +84 3844 9222.

 

RELATED ARTICLES