Tiara Wedding - Làn gió mới cho những bức hình hoàn hảo

15/08/2012

Thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho những cặp uyên ương yêu thích sự lãng mạn, tự nhiên. Vẻ mềm mại, lung linh và dịu dàng trong bộ hình cưới của các cô dâu Hàn Quốc luôn làm sống lại giấc mơ về một ngày cưới thiên thần, luôn là niềm mơ ước của giới trẻ Việt Nam.

Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các đôi uyên ương, đội ngũ chuyên gia đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu Tiara Wedding, đem đến những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, mang đậm phong cách Hàn Quốc cho các đôi bạn trẻ ngay tại Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất làm nên phong cách riêng đầy cá tính của Tiara Wedding, đó là toàn bộ từ khâu make-up, trang phục, làm tóc đến khâu chụp hình, stylist đều do các chuyên gia chụp ảnh Hàn Quốc đảm nhiệm. Đến với Tiara Wedding, bạn sẽ trở thành những nàng công chúa thật lộng lẫy, duyên dáng và xinh đẹp. Với rất

Tiara Wedding khai trương vào cuối tháng 7 tại Villa TT4, Lô 6, Khu đô thị mới Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

nhiều kinh nghiệm, từng thực hiện các bộ ảnh ảnh cưới cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, con gái của Tổng giám đốc công ty điện tử Sam Sung, hay chụp ảnh gia đình Tổng thống, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Kim Won yong sẽ cùng đồng hành, giúp cho các cặp uyên ương có được những bộ ảnh cưới sang trọng, nhẹ nhàng, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tìm cho mình một lối đi riêng, chắc chắn Tiara Wedding sẽ mang đến nhiều làn gió mới bất ngờ và thú vị cho các cô dâu trẻ tại Việt Nam.

Tiara Wedding

Villa TT4, Lô 6, Khu đô thị mới Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04. 3787 8456

Website: www.tiarawedding.com.vn

RELATED ARTICLES