Tiệc cưới 'Love Actually' phong cách dành cho bạn

13/10/2014

Một không gian tiệc cưới sang trọng, lãng mạn, bên cạnh hồ bơi tuyệt đẹp, một phong cách ẩm thực tinh tế và phục vụ chu đáo là những đặc điểm mà các đôi uyên ương sẽ tìm thấy tại Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Một tiệc cưới lãng mạn được tổ chức bên cạnh hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp và hòa quyện vào không gian thơ mộng của bãi biển Mỹ Khê sẽ là sự lựa chọn mới lạ và thú vị dành cho các cặp đôi trong sự kiện trọng đại nhất của đời mình. Đặc biệt, chương trình tiệc cưới “Love Actually” trọn gói tại Holiday Beach Danang Hotel & Spa sẽ hứa hẹn không chỉ mang lại một phong cách riêng cho chủ nhân của buổi tiệc, mà còn để lại ấn tượng đáng nhớ cho những vị khách tham dự.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong phần nghi thức: Một bãi cỏ xanh hòa quyện trong không gian biển thơ mộng, một nghi thức cưới được trang hoàng lộng lẫy theo phong cách riêng của chủ nhân buổi tiệc sẽ là điểm nhấn hoàn hảo và đẳng cấp cho lễ cưới.

 

Phần tiệc chiêu đãi luôn là phần quan trọng nhất trong ngày cưới. Một bữa tiệc hoàn hảo với thực đơn phong phú không chỉ như một lời cảm ơn chân thành mà còn thể hiện lòng mến khách của gia đình tới các khách tham dự. Tiệc từ 50-80 khách có giá 900.000 đồng/ người, tiệc gồm 81-120 khách có giá 850.000 đồng/ người. Tiệc từ 121-200 khách  có giá 800.000 đồng/ người.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn quốc tế 4 sao, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn. Gần 100 phòng nghỉ của khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển và đều được trang trí các trang thiết bị, nội thất sang trọng, hiện đại. Nơi đây hội tụ tất cả những thương hiệu hàng đầu về sức khỏe, hiện đại vào bậc nhất thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex sản xuất tại Ý, ghế massage Inada của Nhật cùng các tiện ích cao cấp khác….

RELATED ARTICLES