Tiệc cưới phong cách tại Sheraton Hanoi

27/09/2013

Tọa lạc bên hồ Tây thơ mộng, Sheraton Hà Nội như một ốc đảo bình yên với những lùm cây xanh mát, điểm xuyết những đóa hoa rực rỡ tỏa hương thơm ngát trong khu vườn rộng lớn bao quanh, đài phun nước và lầu bát giác đẹp như mơ, rất thích hợp cho một tiệc cưới lãng mạn giữa thiên nhiên.

Với phòng Đại tiệc rộng hơn 1.380m2 và tiền sảnh lớn, Sheraton Hà Nội không chỉ đáp ứng tiệc cưới cho hơn 1.000 người, mà còn mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn một không gian phòng tiệc thể hiện phong cách, cá tính của riêng bạn, như màu đỏ biểu trưng cho hạnh phúc và may mắn, màu xanh thịnh vượng và phú quý, màu vàng lộng lẫy theo phong cách hoàng gia hay màu hồng nhạt lãng mạn với hoa, lụa rủ, phông cưới và từng chi tiết đi kèm trên mỗi bàn tiệc. Tháp champagne, bánh cưới 4 tầng, tượng băng đăng độc đáo, ban nhạc biểu diễn, pháo hoa… là những điểm nhấn không thể thiếu của bữa tiệc. Ngoài ra, những đóa hoa tươi thắm khoe sắc trên các lối đi được rải cánh hồng và ánh nến lung linh trên mỗi bàn tiệc sẽ mang lại màu sắc huyền ảo cho ngày trọng đại của bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hiện nay khách sạn Sheraton Hà Nội đang miễn phí chụp ảnh cưới tại vườn Lakeside. Mời các bạn dăng ký với các chuyên gia Tiệc cưới của khách sạn để có thêm một địa điểm thiên nhiên đẹp cho bộ ảnh cưới.

Không gian tiệc cưới hoành tráng, thực đơn tiệc cưới phong phú, đặc sắc do các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa của khách sạn chế biến sẽ mang đến cho khách mời của bạn những trải nghiệm ấn tượng về một tiệc cưới trong mơ…

  • Sheraton Hanoi Hotel
  • K5 Nghi Tam, 11 Xuan Dieu, Tay Ho, Hanoi
  • Tel: 04.3719 9000
  • Website: sheratonhanoi.com
RELATED ARTICLES