Tiệc cưới thanh lịch tại The Adora - Grand View

11/04/2013

Hãy tưởng tượng một tiệc cưới thanh lịch và sang trọng mà bạn luôn ao ước cho mình. Dù mơ gì, bạn cũng sẽ tìm thấy tại The ADORA, ngôi sao đang lên trên thị trường hội nghị và tiệc cưới tại Sài Gòn. Địa điểm mới được háo hức chờ đợi, The ADORA – GRAND VIEW, sẽ được khai trương ngay trung tâm Quận 5 sầm uất vào tháng 8 năm 2013.

Thuộc sở hữu của Tập đoàn Đông Phương uy tín, đơn vị đồng thời sở hữu chuỗi nhà hàng và trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng Le Dong Phuong, The ADORA là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn. The ADORA đầu tiên có tên gọi The ADORA – NGUYỄN KIỆM ở Quận Gò Vấp đã mang đến cho nhiều đôi uyên ương những kỷ niệm đẹp kể từ khi khai trương vào năm ngoái, lúc đến đây lựa chọn cho mình bữa tiệc cưới hoàn mỹ được trang trí tinh tế với phong cách châu Âu hiện đại. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới sắp khai trương tại Quận 5 The ADORA- GRAND VIEW thậm chí sẽ nâng đẳng cấp của sự sang trọng lên một tầm cao hơn.

The ADORA - GRAND VIEW được xây dựng như một tòa lâu đài màu trắng thanh lịch sang trọng, nổi lên như một ốc đảo riêng ngay giữa trung tâm Quận 5 nhộn nhịp. Tại đây, những đôi uyên ương tha hồ chọn một tiệc cưới mang phong cách rất riêng cho mình, dù đó là tiệc cưới hoành tráng và sôi động hay yên tĩnh và thân mật, hiện đại hay cổ tích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc tại một khu đất rộng lớn và hơi cách biệt, với không gian thoáng đãng và cây cỏ xanh tươi vốn rất hiếm có trong một thành phố hiện đại với 10 triệu dân, The ADORA - GRAND VIEW sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang ở trong một quốc gia nào khác hay trong một thời đại khác với thiết kế kiến trúc sang trọng cho những tiệc cưới lộng lẫy.

Ông Vũ Thanh Tâm, Chủ Tịch hội đồng quản trị của Dong Phuong Group chia sẻ: "Với diện tích sàn tổng cộng hơn 22.000 mét vuông trải rộng trên bảy sảnh tiệc, nội thất trang trí đẹp mắt với những tông màu dịu mắt, The ADORA - GRAND VIEW có thể phục vụ cùng lúc 5.000 khách, nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm hội nghị và tiệc cưới lớn nhất tại Quận 5 và khu vực xung quanh. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất tự hào với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ quản lý của The ADORA, những người trước đó từng làm việc tại các khách sạn năm sao hàng đầu như Sheraton, InterContinental và Nikko, cùng với đội ngũ nhân viên bếp được đào tạo từ các bậc thầy nấu nướng người Hong Kong, đảm bảo mỗi người khách đến đây sẽ có trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ và ra về với nụ cười hài lòng."

The ADORA - GRAND VIEW sẽ chính thức khai trương trong tháng 8 năm nay. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện ước mơ của mình với một đám cưới lãng mạn và phong cách, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ liên hệ với trung tâm hội nghị tiệc cưới này khi phòng kinh doanh mở cửa vào ngày 1 tháng 5 năm 2013. Giá đặt tiệc tại đây từ 3,850,000 đồng / bàn cho tiệc cưới từ 20 bàn.

The ADORA - GRAND VIEW 

  • 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08. 3588 6666
  • Fax: 08-3985 5888
RELATED ARTICLES