Tiệc hồ bơi tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã trở lại

16/05/2013

Thành phố Nha Trang luôn được biết đến bởi bờ cát trải dài, làn nước biển trong xanh và nhiều vịnh đảo tuyệt đẹp, ngoài ra du khách khi đến đây còn có thể lựa chọn tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị, điển hình như tiệc hồ bơi tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Sau khi tổ chức 2 chương trình tiệc hồ bơi hết sức thành công, khách sạn Sheraton xin trân trọng thông báo tiệc hồ bơi tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 1 tháng 6.

"Tiệc hồ bơi là một khởi đầu hoàn hảo cho mùa hè, bạn có thể tận hưởng thời tiết tuyệt vời của thành phố biển Nha Trang và là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới với âm nhạc và nhiều trò chơi thú vị.” Bà Catherine Rasko, tổng giám đốc khách sạn chia sẻ.

Thời gian diễn ra tiệc hồ bơi từ 2 giờ đến 8 giờ tối, với sự góp mặt của hai DJ Alan và Nikki sẽ khuấy động bầu không khí nóng bỏng của buổi tiệc, khách tham dự cũng sẽ được tham gia hàng loạt các hoạt động đầy hứng khởi như thi uống bia, bóng nước và thi trình diễn áo tắm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình miễn phí vé vào cửa cho số lượng khách tham dự tối đa là 100 người, khách dự tiệc chỉ cần mua phiếu nước uống với giá đặc biệt 150.000đ (chưa bao gồm thuế và phí phục vụ) ngay khi vào cửa để thưởng thức hai loại thức uống tùy chọn (bia hoặc nước ngọt).

Hồ bơi tràn bờ trên tầng 6 của khách sạn Sheraton Nha Trang với cảnh biển tuyệt vời sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện. Với trang phục dự tiệc đơn giản, không gian thư giãn, nhiều trò chơi thú vị và âm nhạc sôi động cùng nhiều thức uống hấp dẫn, tiệc hồ bơi ngoài trời của khách sạn Sheraton Nha Trang vào ngày 1 tháng 6 là một sự kiện mà bạn không nên bỏ lỡ.

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký tham dự, vui lòng email [email protected] hoặc điện thoại số 054 388 0000.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

  • 26 - 28 Trần Phú, Nha Trang
  • Tel: 058 388 0000
  • Fax: 058 388 2222
RELATED ARTICLES