Tiệc nướng trên biển tại Mango Bay

26/02/2013

Nghe có vẻ mơ hồ, nhưng thức ăn của bạn dường như có vị ngon hơn nếu bạn thưởng thức bên bờ biển. Và khu nghỉ mát Mango Bay Phú Quốc, nơi kết hợp của tình yêu thiên nhiên của chủ resort với niềm đam mê môi trường, sử dụng nguyên vật liệu một cách thông minh, và hỗ trợ mạnh mẽ cho nền văn hóa huyện đảo, là nơi đáng được đến để trải nghiệm ẩm thực theo cách riêng với hương vị của đại dương và đất liền.

Ẩm thực Mango Bay nổi bật với các lọai hải sản có sẵn trên đảo, nhờ khu nghỉ mát này rất gần với làng chài Phúc Quốc và các chợ hải sản nhộn nhịp bán mua. Bạn có thể thấy ngư dân dỡ tàu thuyền của họ không xa bãi biển đầy cát trắng của khu nghỉ mát, và sản lượng khai thác trong ngày thường được resort mua và chế biến tươi ngon từ biển. Tuy nhiên, người ăn thịt và cả người ăn chay cũng có thể hài lòng với các món ăn không từ hải sản của resort.

 

Khu nghỉ mát này có hai nhà hàng, cả hai đều tọa lạc sát biển, nhìn ra toàn cảnh trời nước mênh mông. Nhà hàng On The Rock nhìn ra vùng biển xanh trong của vịnh Thái Lan. Với nhạc Jazz và bầu không khí thoải mái, đây thực sự là một nơi tuyệt vời để có những trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều món đặc biệt sẽ được bếp trưởng Linh giới thiệu mỗi ngày. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa trưa đơn giản với các món “tên tuổi” của Mango Bay như gỏi Mango Bay được làm từ xoài xanh, mực hấp và nước mắm chanh ớt, hay thịt heo kho tộ ăn với cơm trắng. Ngoài ra còn có Beach Bar phục vụ bữa trưa và bữa tối. Vào chiều tối, đây là một nơi thú vị để tận hưởng hoàng hôn và ăn uống ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Le Bihan Ronan, Tổng Giám đốc của Mango Bay Phú Quốc, cho biết: "Điểm nhấn ẩm thực tại Mango Bay chính là tiệc nướng trên biển là Barbeque on the Beach, sử dụng nguyên liệu địa phương mua từ chợ hoặc từ chính khu vườn của Mango Bay. Cá được đánh bắt tươi từ biển, cho bạn những món ăn ngon nhất, còn thịt bò, thịt heo và thịt gà mua từ nông dân địa phương, những người vẫn còn sử dụng phương pháp canh tác truyền thống thế kỷ trước. Mục tiêu của chúng tôi là phải có các món ăn địa phương nhiều càng tốt trên thực đơn và phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà bạn mong đợi trong thời gian ở Phú Quốc."

Để bổ sung cho bữa ăn của bạn, Mango Bay có một danh sách nhiều loại rượu vang quốc tế được lựa chọn kỹ, và để làm dịu cơn khát của bạn, quầy bar của resort cung cấp một loạt các loại nước trái cây nhiệt đới tươi ngon và cocktail đặc sắc do Tin Tin và nhóm của anh chế biến.

Không gì sướng bằng ngồi uống bia ướp lạnh và ngắm hoang hôn tuyệt đẹp trong khi thư giãn ở bãi biển, hít thở không khí trong lành và ngửi mùi hải sản nướng thơm phức của những miếng cá con tôm đang ở trong dĩa của bạn. Hãy đến và trải nghiệm nhiều hơn nữa tại Mango Bay trong mùa nắng đẹp này.

Mango Bay Resort

  • Bãi biển Ông Lăng, Phú Quốc
  • Tel: 077. 3981 693
  • Website: http://www.mangobayphuquoc.com
RELATED ARTICLES