Tiệc sức khỏe dành cho phái đẹp

25/03/2016

Chiều ngày 02/04/2016, tại Nhà hàng Shabu Kichoo sẽ diễn ra sự kiện thân mật “Tiệc sức khỏe dành cho phái đẹp – Healthy party for ladies” thu hút 20 Nhà báo – Blogers cùng các Khách hàng thân thiết tham gia.

Sự kiện với sự tổ chức của 03 thương hiệu dịch vụ ẩm thực tốt cho sức khoẻ là Nhà Hàng Lẩu – Nướng Nhật Bản Shabu Kichoo, Trà Thảo Dược Vherbs, Bánh Ngọt Lavita Bakery cùng phối hợp thực hiện với thông điệp chính muốn truyền tải là: Ăn để khỏe - Uống để đẹp.

Buổi “Tiệc sức khỏe dành cho phái đẹp” được tổ chức nhằm giới thiệu các món ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt dành cho phái đẹp trong thời đại công việc ngày càng bận rộn nên người phụ nữ hiện có rất ít thời gian chăm sóc cho bản thân.

Tham dự sự kiện, khách mời sẽ được tìm hiểu về công dụng làm đẹp và bồi bổ cơ thể của nhân sâm, của các loại nấm thiên nhiên, các loại trà thảo mộc, cùng những loại bánh mì và bánh ngọt được chế biến từ ngũ cốc rất tốt cho sức khoẻ… thông qua các món ăn & thức uống dinh dưỡng mang nét đặc trưng của từng thương hiệu như: Shabu Kichoo (Lẩu Nhân Sâm bồi bổ sức khỏe, Lẩu Nấm Zukizaki thư giãn tinh thần); Trà Thảo Dược Vherbs (Trà Lạc Tiên, Trà Kim Ngân Hoa, trà Hibiscus Vô thường); Lavita Bakery (các loại bánh mì & bánh ngọt được chế biến từ ngũ cốc).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Tiệc sức khỏe dành cho phái đẹp” tổ chức lần này cũng chính là lời tri ân của 3 thương hiệu đối với khách hàng, đối tác thân thiết và các nhà báo đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 Nhà hàng Shabu Kichoo

105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7

 

RELATED ARTICLES