Tiệc Tạ Ơn tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

04/11/2014

Nhân ngày lễ Tạ ơn, bạn có thể cùng gia đình và những người thân yêu tận hưởng một buổi tối sum vầy đầm ấm tại nhà hàng Saigon Café vào ngày 27/11.

Tại khách sạn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống đặc trưng của Mỹ như gà tây nướng táo và thảo mộc, sườn nướng thơm phức dùng với bánh pudding và xốt thịt bằm trứ danh kiểu Mỹ, đùi heo nướng mật ong, cơm nghệ Jambalaya kiểu Louisiana, bánh bí ngô với ớt jalapenos, phô mai và hạt hồ trăn béo ngậy. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào và đầy hấp dẫn chỉ có tại đêm buffet mừng Lễ Tạ Ơn với bánh crumble bí ngô, bánh táo, việt quất và nho nghiền, bánh táo bơ đậu phộng, bánh cookie bơ sữa hay mousse sô cô la với rượu quyến rũ..

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm buffet tối mừng Lễ Tạ Ơn giá VND 1.400.000++ bao gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn. (Giá chưa bao gồm 5% phí phục vụ và thuế hiện hành).

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1 phục vụ phục vụ buffet cả ngày. Buffet Lễ Tạ Ơn vào Thứ Năm, Ngày 27 tháng 11, phục vụ từ 18 giờ - 22 giờ. Giá VND 1,400,000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

RELATED ARTICLES