Tiệm gà rán đắt khách vì cô chủ giống “công chúa Thái Lan" Lisa, Blackpink

09/07/2024

Câu chuyện về một quán gà rán bình dân bỗng trở nên nổi tiếng thu hút đông đảo khách hàng nhờ cô chủ có ngoại hình giống hệt nữ ca sĩ Lisa (Blackpink) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng chỉ sau 1 đoạn video, cô gái bán gà rán ở Thái Lan có ngoại hình khá giống Lisa đang nhận được sự quan tâm của dân tình ở khắp nơi. Vừa mới đây, một đoạn video ngắn về cô gái bán gà rán tại Thái Lan đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, không chỉ riêng mạng xã hội tại xứ sở chùa Vàng mà còn có cả dân tình ở nhiều nước khác trên thế giới.

Bài liên quan

Cô gái đó có tên là Kulthida (Yeehwa), 17 tuổi. Trong kỳ nghỉ hè, Kulthida về thăm mẹ và phụ giúp bán gà rán tại quán. Nhờ ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ và mái tóc dài đen nhánh giống hệt Lisa, Kulthida đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Cô gái 17 tuổi phụ mẹ bán gà rán ở khu chợ bình dân gần Bangkok gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Lisa của Blackpink

Cô gái 17 tuổi phụ mẹ bán gà rán ở khu chợ bình dân gần Bangkok gây sốt vì có ngoại hình giống hệt Lisa của Blackpink

Trang Facebook Thái Lan ThaiMarketing mới đây đã chia sẻ bức ảnh thường ngày của Kulthida khi bán gà rán. Rất nhiều người đã khen ngợi cô gái vì vẻ đẹp và sự chăm chỉ, thậm chí còn cho rằng với sự nổi tiếng bất ngờ cũng như ngoại hình như thế này, Kulthida có thể ra mắt với tư cách một nghệ sĩ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Kulthida phụ mẹ bán hàng ngoài chợ khi nghỉ hè

Kulthida phụ mẹ bán hàng ngoài chợ khi nghỉ hè

Những ngày gần đây, lượng khách tới tiệm gà đông hơn rất trước nhưng cô chỉ nghĩ do mình may mắn. Sau khi biết được bản thân trở nên nổi tiếng vì giống Lisa thì cô cảm thấy rất vui khi được nhiều người ủng hộ như vậy. Cô cũng cho biết bản thân rất ngưỡng mộ Lisa bởi cô ấy là một người Thái Lan nổi tiếng trên khắp thế giới.

Bên cạnh nhiều vị khách tới ủng hộ vì yêu thích Kulthida hoặc vì tò mò, nhiều kênh truyền thông, TikToker hay YouTuber cũng tìm đến. Nữ sinh bắt đầu nhận được những lời mời phỏng vấn, hợp tác trong các dự án… Dù hơi ngại ngùng và có chút bối rối về sự nổi tiếng bất ngờ, cô gái bán gà rán nói với Bangkok Post rằng cô thực chất cũng quan tâm đến lĩnh vực giải trí và "sẵn sàng gia nhập ngành giải trí nếu có cơ hội".

Một số người để lại bình luận: "Cô ấy giống như phiên bản thứ 2 của Lisa vậy", "Tôi muốn thấy cô ấy và Lisa biểu diễn trên cùng một sân khấu"...

Cô cho biết thấy hơi ngại ngùng khi bất ngờ trở nên nổi tiếng

Cô cho biết thấy hơi ngại ngùng khi bất ngờ trở nên nổi tiếng

Câu chuyện của Kulthida là một minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của các thần tượng Kpop đối với giới trẻ. Đồng thời, nó cũng cho thấy tiềm năng phát triển du lịch của Thái Lan nhờ những nét văn hóa độc đáo và con người thân thiện, mến khách.

Lisa, 27 tuổi đến từ Thái Lan, là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Sau 8 năm gắn bó, với tư cách nhóm nhạc nữ nhà YG, Lisa cùng các thành viên trong nhóm đưa cái tên Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, là một trong những niềm tự hào của Kpop trên thị trường âm nhạc thế giới.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES