Cuối tuần xem miễn phí show biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Hà Nội

Cuối tuần xem miễn phí show biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Hà Nội

Từ ngày 19/8/2016-21/8/2016, các khán giả Hà Nội sẽ có cơ hội chìm đắm trong không gian nghệ thuật, biểu diễn chuyên nghiệp, chất lượng mang nhiều màu sắc từ truyền thống...

Việt nam ứng phó với biến đổi khí hậu vì mục tiêu phát triển du lịch bền vững
Ngày 17/8/2016 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức hội nghị “Việt Nam: Hướng tới du lịch bền vững trong kỷ nguyên biến đổi khí hậu” với sự tham gia của đại diện các cơ quan hữu quan cùng nhiều chuyên gia quốc tế và trong...
Bếp trưởng mới tại khách sạn Eastin Grand Sài Gòn
Với việc bổ nhiệm ông William Ong làm bếp trưởng mới, khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm phong phú.
Khởi động chiến dịch chụp ảnh 'Super Selfie' quảng bá du lịch Việt Nam
Ngày 17/8/2016, Tổng cục du lịch Việt Nam và Công ty TNHH Hành Trình Việt VNTRIP (VNTRIP.VN) đã chính thức công bố dự án Super Selfie ­ chụp ảnh Selfie lớn nhất Việt Nam.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
 Xinh đẹp với chương trình ‘Thử làm cô dâu’ tại HWP 2016
Triển lãm cưới Wedding Des Arts HWP 2016 ở Sài Gòn đã diễn ra thành công trên cả mong đợi, vậy thì các cặp đôi ở Hà Nội còn chờ gì nữa khi HWP 2016 sắp sửa diễn ra chỉ trong vài ngày từ 26 – 28/8 tại khách sạn Melia Hà Nội?
Hoa hậu Thái trình diễn áo lụa trong “Đêm Kỳ ảo Lụa Thái”
Tại sự kiện “Đêm Kỳ ảo Lụa Thái” do tổng lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan tại TP. HCM tổ chức, nhân dịp lễ kỷ niệm chu kỳ 7 và Sinh nhật lần thứ 84 của Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan.
Sôi động ngày khai mạc triển lãm cưới Wedding Des Arts HWP 2016
Sài Gòn cuối tuần này bắt đầu diễn ra một trong những sự kiện thú vị nhất năm dành cho các cặp đôi: Triển lãm cưới HWP 2016 với chủ đề Wedding Des Arts, từ hôm nay 12/8 – Chủ Nhật 14/8.
BEST IN TRAVELLIVE