2 đầu bếp Hà Nội giành học bổng hơn 1,2 tỷ đồng sang Úc học nấu ăn

25/05/2019

Hai đầu bếp Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Phương đến từ trường Citysmart Hotel Management Hà Nội là những người giành chiến thắng tại cuộc thi nấu ăn Hương Vị Nước Úc 2019 (Taste of Australia 2019).

Vào ngày 21/5/2019, ở vòng loại, 20 đội đến từ 7 thành phố bao gồm Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Bà Rịa – Vũng Tàu đã cùng tranh tài trong cuộc thi nấu ăn "Taste of Australia". Các cuộc thi ở vòng loại diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP. HCM.

IMG_9368

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 24/5 tại TP.HCM với sự tham gia của 4 đội đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt. Sau khi vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ 3 đội đối thủ, các thí sinh Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Phương đến từ trường Citysmart Hotel Management Hà Nội đã thể hiện được tài năng và tính sáng tạo của mình để giành chiến thắng. Những đầu bếp tài năng này sẽ nhận được 2 suất học bổng toàn phần bao gồm chi phí ăn ở trị giá 76.600 đô la Úc (hơn 1,2 tỷ đồng) tại trường đào tạo ngành nghề du lịch và khách sạn quốc tế trường Blue Mountains International Hotel School ở bang New South Wales, nước Úc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
IMG_9367
IMG_9380

Năm nay, thành phần Ban giám khảo và các huấn luyện viên trong vòng chung kết của cuộc thi gồm: Đại Sứ Úc tại Việt Nam, Tổng Lãnh Sự Úc tại TP.HCM, Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa và Trưởng bộ phận tuyển dụng tại Châu Á, trường Quản lý Nhà Hàng Khách Sạn Blue Mountains School of Hospitality Management.

IMG_9376

Trong thời gian qua, chính phủ Úc đã tổ chức hàng loạt các sự kiện trong khuôn khổ Taste of Australia 2019. Đây cũng là lần thứ 4 chính phủ Úc triển khai cuộc thi nấu ăn đặc sắc Taste of Australia 2019, quy tụ các sinh viên ẩm thực từ khắp nơi ở Việt Nam cùng so tài, chế biến món ăn với các sản phẩm của nước Úc để có cơ hội giành được học bổng toàn phần một năm du học ở xứ sở chuột túi. Nước Úc sở hữu các cơ sở đào tạo về ngành nghề du lịch và khách sạn thuộc loại tốt nhất trên thế giới. Cuộc thi lần này thực sự đã đem đến những món ăn đầy tính sáng tạo, nổi bật và quãng thời gian hết sức lý thú.

IMG_9386
Thế Anh
RELATED ARTICLES