Biểu diễn kịch rối Nhật tại Việt Nam

Biểu diễn kịch rối Nhật tại Việt Nam

Vào 10 giờ ngày 30/8, Các nghệ sĩ Nhật Bản sẽ tới Hà Nội, trình diễn miễn phí tại Nhà hát Múa rối Việt Nam và giao lưu với khán giả.

Nine West ưu đãi 50% giày, túi xách
Các tín đồ thời trang có thể tìm được những mẫu thiết kế mới cũng như các sản phẩm giảm giá hấp dẫn lên tới 50% từ Nine West.
Công diễn vở ballet cô bé Búp bê
Coppélia là một ballet hài kịch với phiên bản gốc của Arthur Saint-Léon trên phần âm nhạc của Léo Delibes, với kịch bản của Charles Nuitter. Kịch bản và dàn dựng sân khấu của vở tác phẩm dựa trên hai câu chuyện của Eta Hoffmann là: Der...
Sài Gòn Socialite và BST giày rồng Việt
Sài Gòn Socialite đã truyền tải vẻ đẹp vượt thời gian của nghệ thuật gỗ cổ Việt Nam trên những đôi giày da, khiến chúng trở nên độc đáo và hiện đại.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hòa nhạc mùa thu với Anne Chamberlain
Ngày 22/8, tại Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học sẽ diễn ra buổi Hòa nhạc mùa thu của nghệ sĩ Anne Chamberlain cùng các nhạc công và ca sĩ Việt Nam.
‘Con tạo xoay’ - kiếp người qua nghệ thuật múa
“Con tạo xoay”- vở múa đương đại của các nghệ sỹ, diễn viên đoàn múa Khám Phá sẽ ra mắt công chúng Thủ đô vào tối 21/8 tới tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5 sẽ khai mạc với phim ‘Cuộc viếng thăm bất ngờ’.
Vào thứ năm 04/09/2014 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, buổi khai mạc Liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 5 sẽ khai mạc với phim “Cuộc viếng thăm bất ngờ.”
BEST IN TRAVELLIVE