Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý từ bếp trưởng sao Michelin tại Hôtel Des Arts Saigon

11/04/2019

Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery vinh dự đón tiếp đầu bếp đạt danh hiệu sao Michelin – Nicola Russo từ Ý đến nhà hàng Social Club (tầng 23), từ ngày 24/4 đến ngày 26/4. Đồng hành cùng bếp trưởng khách sạn Hôtel Des Arts Saigon - Egidio Latorraca, đầu bếp tài năng Nicola Russo sẽ giới thiệu đến thực khách những trải nghiệm tuyệt vời của ẩm thực Ý nổi tiếng thế giới.

Tuy xuất thân từ thành phố có tòa tháp nghiêng nổi tiếng thế giới Pisa - Ý, nhưng đầu bếp Nicola Russo bén duyên với sự nghiệp nấu ăn qua những trải nghiệm tại Úc, Trung Đông, Châu Á cũng như các nước Châu Âu khác. Hiện tại anh đang điều hành nhà hàng Tosca nổi tiếng tại Hồng Kông với chứng nhận 1 sao Michelin.

Nicola Russo đã góp phần giới thiệu ẩm thực nước nhà của anh đến với các thực khách sành ăn trên thế giới.

Nicola Russo đã góp phần giới thiệu ẩm thực nước nhà của anh đến với các thực khách sành ăn trên thế giới.

Nhân dịp lần đầu tiên đến với Việt Nam, Nicola sẽ mang đến giới sành ăn của Sài Gòn những tác phẩm tinh túy nhất từ sự sáng tạo cũng như sự tận tâm của một đầu bếp tài năng.

Empty

Thực đơn của chuyến du hành mỹ vị của đầu bếp người Ý Nicola Russo lần này bao gồm các món ăn đặc trưng từ Ý như: món cơm risotto, nhím biển sốt kiểu cappuccino, mì nhân thịt Agnolotti, cá chẽm vùng Địa Trung Hải, và món tráng miệng làm từ phô mai tươi của Ý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc hành trình khám phá ẩm thực thú vị bao gồm:

Ngày 24/4/2019:

  • Lớp dạy nấu ăn (thời gian học 2 tiếng từ 10h sáng): 1.188.000 VNĐ/một học viên (giá bao gồm 4 món học và bữa trưa)
  • Bữa tối đặc trưng với bếp trưởng “Chef’s Table” (từ 7h tối): 5.000.000 VNĐ/một khách (giá bao gồm thực đơn 7 món kèm rượu)

Ngày 25 & 26/4/2019:

  • Bữa tối thượng hạng (từ 7h tối): 3.388.000 VNĐ một khách (giá bao gồm thực đơn 6 món kèm rượu)
Empty

Thông tin đặt bàn xin vui lòng liên hệ +84 28 3989 8888 hoặc email [email protected]

VỀ NHÀ HÀNG SOCIAL CLUB

Nằm ở tầng 23 của khách sạn Hotel des Arts Saigon tại TP. HCM, Social Club không chỉ là nơi để thưởng thức quang cảnh Sài Thành lộng lẫy từ trên cao và ẩm thực Âu Châu tinh tế, mà đây còn là nơi đem đến những trải nghiệm mang giá trị văn hóa đẳng cấp. Social Club là sự kết hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và sang trọng của Châu Âu vào những năm 1930 và nét hiện đại của thế kỷ 21. Với tầm nhìn bao quát thành phố từ trên cao, Social Club đang dần khẳng định mình là một trong những điểm đến độc đáo nhất thành phố để cùng bạn bè thư giãn, thưởng thức các món Âu tinh tế và nhấm nháp ly rượu vang hảo hạng trong bầu không khí đầy ắp sự lãng mạn.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES