Tưng bừng mùa lễ hội tại khách sạn Hôtel des Arts Saigon

14/12/2016

Chào đón mùa lễ hội, hãy sẵn sàng cho đêm tiệc Giáng sinh ấm cúng và rung chuông để đón năm 2017, và thưởng thức những bữa tối thật ấm cúng bên gia đình và bạn bè mà khách sạn Hôtel des Arts Saigon mang đến.

Trà chiều Chocolate ở Café des Beaux-Arts

Được phục vụ trong suốt tháng 12, hãy cùng tận hưởng buổi trà chiều nhẹ nhàng dịp Giáng sinh trong khung cảnh tao nhã và lãng mạn của Café des Beaux-Arts (tầng trệt) từ 14g30. Tản mạn bên những câu chuyện thi vị và thưởng thức các món bánh làm từ sô-cô-la và vị trà TWG thơm ngát cùng tiếng nhạc du dương bên những người bạn thân thiết. Vé bán có giá từ VND550,000++/khách.

 

 

Café des Beaux-Arts

 

Mừng Giáng sinh an lành tại nhà hàng Saigon Kitchen và Social Club

Bữa tối Giáng sinh tự chọn mang phong cách truyền thống cùng ông già Noel và dàn đồng ca ở nhà hàng Saigon Kitchen (tầng 2) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Vé bán có giá VND1,888,000++/khách bao gồm món ăn và rượu vang không giới hạn, và VND688,000++/bé từ 6 – 11 tuổi.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 Nhà hàng Saigon Kitchen

Không có bất kỳ một lễ hôi nào thật sự trọn vẹn nếu thực khách không ghé qua nhà hàng Social Club mang phong cách năm 1930 (tầng 23). Từ 12g trưa đến 15g ngày 25/12, cùng trong không gian sang trọng với những món ăn hấp dẫn của lễ hội Giáng sinh, gan ngỗng hảo hạng chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, vịt quay Bắc Kinh, thịt bò Wagyu, vẹm xanh hấp và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Vé bán có giá VND2,088,000++ dành cho người lớn bao gồm thực đơn tự chọn và Champagne không giới hạn.

 

Đêm tiệc giao thừa ở nhà hàng Saigon Kitchen và Evening Champagne Brunch tại Social Club

Để tổng kết lại năm 2016 sắp trôi qua và chào đón một năm mới ngập tràn cảm xúc, tiếng cười, niềm hân hoan và những mục tiêu mới, không thể thiếu bữa tiệc giao thừa đầm ấm và đẳng cấp bên gia đình và người thân yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn Âu Á đặc sắc bao gồm tôm hùm Canada, cá hồi sashimi thượng hạng, đùi cừu nướng, món cơm risotto truyền thống của nước Ý dẻo mềm thơm phức cùng phô-mai béo ngậy hay quầy bánh ngọt tráng miệng ngọt ngào, cùng nhiều món hải sản tươi ngon khác dành cho thực khách yêu hải sản được chế biến bởi những đầu bếp tài năng của khách sạn. Vé bán có giá VND1,988,000++ dành cho người lớn cho tiệc Giao thừa ở nhà hàng Saigon Kitchen, và VND3,688,000++ kèm Champagne không giới hạn với tiệc Evening Champagne Brunch ở nhà hàng Social Club.

 

 

 Social Club Rooftop Bar

 

Tiệc Đếm ngược đón Giao thừa tại Social Club Rooftop Bar

Với những thực khách đam mê cuộc sống sôi động, Tiệc Đếm ngược đón Giao thừa tại Social Club Rooftop Bar từ tầng thượng khách sạn Hôtel des Arts Saigon vào đêm 31/12 sẽ là đêm một dịp không thể nào bỏ lỡ. Tận hưởng những giai điệu sôi động do DJ khách mời trình diễn từ 20g tới đêm muộn, và cùng chào đón thời khắc quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm khi đếm ngược chuyển giao năm cũ và năm mới, chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ngoạn mục với giá từ VND2,500,000++/khách, bao gồm rượu hảo hạng và các món ăn nhẹ.    

 

Tiệc trưa muộn mừng Năm mới tại nhà hàng Social Club

Vào ngày đầu năm mới 2017, không có gì thú vị hơn một bữa trưa muộn vào Chủ nhật trải nghiệm ẩm thực vòng quanh thế giới với Champagne không giới hạn, từ quầy hải sản tươi ngon, thịt bò Úc và thịt heo đen Iberico Tây Ban Nha, gỏi sò điệp Hokkaido đến quầy Dim Sum đa dạng và tinh tế, hay sushi và sashimi Nhật Bản,... Sau cùng thư giãn bên những món tráng miệng hoàn hảo để kết thúc ngày đầu năm với crème brulée, panna cotta, éclair bên người thân và bạn bè ở tầng 23, nhà hàng Social Club, khách sạn Hôtel des Arts Saigon. Vé bán có giá VND2,088,000++/khách người lớn và VND688,000++/bé từ 6 đến 11 tuổi. 

Để mua vé, thực khách vui lòng liên hệ ĐT: +84 (08) 3989 8888 hoặc [email protected]. Bạn cũng có thể mua vé trực tiếp tại Bàn lễ hội tại sảnh khách sạn Hôtel des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, từ 9g sáng đến 21g tối. Giá vé chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ. 

 

RELATED ARTICLES