Tinh thần “Less is more” trong BST Đông 2015 của Charles & Keith

13/11/2015

“Càng đơn giản, càng đẹp” - đó chính là tinh thần chủ đạo của BST Đông 2015 của Charles & Keith – khi mà người xem được chiêm ngưỡng những thiết kế tiện dụng trong những gam màu trầm lạnh đặc trưng của mùa; khi mà vẻ đẹp bên ngoài được nâng tầm hòa quyện với sự giản dị, trầm lắng của nội tâm bên trong. Yếu tố tiện dụng trở thành tinh hoa của BST trong khi sự hoàn hảo và vẻ đẹp cũng không bị các nhà thiết kế lãng quên trong BST lần này.

 

 

Cảm hứng từ cuộc sống, từ sự giản dị và mộc mạc tiết chế đi những chi tiết trang trí cầu kỳ, thay vào đó là những mảng màu trơn và trầm thể hiện trên những đôi giày oxford đế bằng, những đôi giày cao gót đế vuông cao cổ, những chiếc bốt cổ ngắn phong cách tối giản trong chất liệu lông cừu, những đôi bốt kiểu thể thao trong gam màu đen, màu xám folkstone, màu phấn và màu nâu.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khát vọng mang lại sự trẻ trung và vẻ đẹp vĩnh cửu dẫn dắt cho cảm hứng đương đại được tự do thể hiện trên những đôi giày ba lê thời thượng, những đôi giày pump gót giày kiểu lưỡi dao (blade heel), những đôi giày cao gót buộc dây thông qua sự kết hợp giữa những chi tiết kim loại, những chi tiết trang trí trong suốt, hay viền tua rua.

 

 

Tạo ra những điểm nhấn cá tính mà vẫn giữ được sự cân bằng trong số lượng và phong cách, BST tôn vinh sự tinh tế của những chi tiết nhấn nhá trên những chiếc túi tote cách điệu, những chiếc túi rút, những chiếc ba lô rút có viền tua rua, hay những chiếc túi cầm tay nhỏ gọn phong cách thành thị. Gam màu chủ đạo là màu nâu camel, màu xám lạnh và màu đen trên nền chất liệu lông ngựa hoang dã.

 

 

Dành riêng cho những buổi tiệc tối là những thiết kế táo bạo của những đôi giày chất liệu ren gót mảnh quyến rũ, những đôi bốt cao đến đùi. Vẻ đẹp hoang dã se lạnh của miền rừng núi được thể hiện qua họa tiết in da rắn và vằn hổ như một sự bổ sung hoàn hảo cho những đôi giày slingback và những đôi giày cao gót cột dây quen thuộc.

 

 

BST phụ kiện với những chiếc vòng cổ ôm sát, vòng cổ matinee hay những chiếc vòng tay lục giác với những chi tiết trang trí đá bán quý sẽ giúp các cô gái hoàn thiện diện mạo của mình.

RELATED ARTICLES