Top 20 spa tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

02/12/2012

Bỏ lại những ồn ào bụi bặm, bước chân vào chốn Spa thần tiên điều mà mỗi người mong muốn tìm thấy là được thả lỏng, xoa dịu cơ thể và tâm hồn. Mỗi spa có một phong cách cũng như dịch vụ nổi trội riêng. Theo Hiệp hội Spa Thế giới, một spa phải tuân thủ được 10 tiêu chuẩn: Không gian, Màu sắc, Mùi hương, Vệ sinh, Trang thiết bị, Âm nhạc, Tiếng động, Sản phẩm (mỹ phẩm), Kỹ thuật của nhân viên (tay nghề), Cấu trúc dịch vụ. Dựa trên những tiêu chí này, Travellive giới thiệu top 20 spa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 Hà Nội

1. Vạn Sen Spa –  Chất Thiền trong không gian spa

Vạn Sen Spa mở ra một không gian yên tĩnh với âm nhạc du dương và lối bài trí mang lại cảm giác hài hòa. Vạn Sen luôn sử dụng tinh dầu đốt làm hương thơm chủ đạo trong các phòng chăm sóc tạo nên hiệu ứng đặc biệt trong quá trình khách massage, thư giãn tại đây. Thiết kế sang trọng, lịch sự với không gian mở, hòa quyện với thiên nhiên, đặc biệt là dòng sản phẩm 100% tinh khiết - không mùi  - không hoá chất của SkinC giúp khách hàng thực sự cảm thấy sảng khoái và thanh tịnh sau mỗi lần đến với Vạn Sen. 

Vạn Sen Spa Số 9 ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tel: 04. 6282 8588

2. Saigon’ Smile Spa – Nâng niu vẻ đẹp Á đông

Không gian ấm áp và thư thái của Saigon’ Smile Spa mang đến du khách những giây phút thư giãn và phục hồi sức khỏe, vẻ đẹp. Saigon' Smile Spa là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội trị liệu giảm béo bằng phương pháp lưu thông khí huyết có sự tư vấn và giám sát của bác sĩ Đông y, có sử dụng sản phẩm trị liệu độc quyền dành riêng cho người Việt với quy trình chuẩn và ưu việt. Saigon’ Smile Spa cũng sản xuất các sản phẩm (tại Hồng Kông) dành riêng cho giảm cân, được chiết xuất từ các loại đông trùng hạ thảo quý hiếm theo những tiêu chuẩn phù hợp với chế độ dinh dưỡng, cơ địa, thể trạng… của người Việt Nam. Ngoài ra, Saigon' Smile Spa còn giới thiệu các dịch vụ nổi bật như trị liệu trắng hồng đa tác dụng, trị liệu toàn thân, giảm béo nâng cơ mặt.

Saigon’ Smile Spa
7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3944 9266
22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3936 6527
RS2, Toà nhà E4, khu đô thị Ciputra, Hà Nội. Tel: 04. 3743 0087

3. Elite Fitness & Spa – Tinh hoa hội tụ

Tọa lạc bên hồ Tây thơ mộng, Elite gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại của phương Tây kết hợp với nét truyền thống Á Đông, tạo nên một không gian thư giãn với hương thơm của thảo dược, nến cùng tiếng róc rách của thác nước nhân tạo hòa quyện với tiếng nhạc du dương. Các gói trị liệu của Elite hướng tới cải thiện sức khỏe và sắc đẹp tối đa như kết hợp sử dụng các loại thảo dược và các phương pháp mátxa lâu đời, kết hợp trị liệu châm cứu, bấm huyệt đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần, chăm sóc da mặt và cơ thể sử dụng các dòng sản phẩm chuyên sâu và chống lão hóa với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và không độc tố. Khác biệt hơn cả là phòng tắm hơi tia hồng ngoại, các phương pháp vật lý trị liệu phương Tây điều trị hiệu quả những chứng đau mỏi liên quan đến cột sống và giảm đau như Osteopathy; hoặc trị liệu năng lượng giảm stress như Reiki.

Elite Fitness & Spa
51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Tel: 04. 3718 6433

4. Vincharm Spa – Khơi nguồn cảm xúc

Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, đến Vincharm Spa, bạn như chạm vào không gian thư giãn lý tưởng để thoải mái nghỉ ngơi và làm đẹp. Nằm trên tầng cao của tòa nhà Vincom City Towers, Vincharm Spa là một trong những Spa cao cấp, sang trọng và lớn nhất Thủ đô với tổng diện tích lên đến hơn 2.000m2, là điểm đến lý tưởng dành cho cả 2 phái với các dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp do các chuyên gia nước ngoài trực tiếp đảm nhận. Bên cạnh đó, phòng tập Gym & Fitness được đầu tư trang thiết bị hiện đại với hồ bơi nước nóng rộng 450m2 như tăng sức hấp dẫn bạn đến với mô hình Spa, Fitness & Beauty đạt chuẩn quốc tế này.

Vincharm Spa
Tầng 6 & 7 Tháp C, Vincom Center Hà Nội, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: 04. 3974 8686

5. Zen Spa – Hồn quê trong phố thị

Zen Spa tạo ấn tượng bởi không gian đậm chất thiên nhiên thoáng đãng và thư giãn ngay trong lòng thành phố. Zen mang dáng dấp một ngôi làng Bắc bộ thu nhỏ với những mái nhà bằng tre thanh bình, những lối đi trải đầy hoa tím lãng mạn và khuôn viên rộng rãi thoang thoảng hương thơm của tinh dầu cỏ cây, cùng góc nhìn ra mêng mang sóng nước Hồ Tây. Zen Spa sử dụng nguyên liệu hầu hết từ hoa lá, cỏ cây, đặc biệt là rau húng trà quế và một số loại thuốc nam trong các gói dịch vụ đa dạng gồm nhiều bài massage cho cả mặt, cổ, tay, thân và chân riêng biệt. Hoặc xông hơi, sục jacuzzi, trị liệu sâu như trị liệu kết hợp bấm huyệt, trị liệu toàn thân kết hợp chườm bằng các loại thảo mộc và dược thảo truyền thống và thiền. Zen Spa đặc biệt được du khách Nhật yêu thích.

Zen Spa
100 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Tel: 04. 3719 9889. Website: http://zenspa.vn

6. Aquamarine Spa – Tiếng gọi từ biển khơi

Với diện tích mặt bằng gần 700 m2, không gian mở, phong cách kiến trúc và nội thất độc đáo, sự kết hợp giữa các loại vật liệu cao cấp nhập ngoại với các chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, đá, cát, sỏi, cây xanh, hoa và nước, Aquamarine Spa sẽ khiến bạn đắm chìm trong một không gian lãng mạn đậm chất biển khơi với tiếng nhạc du dương và hương thảo dược dịu nhẹ.

Điều đặc, Aquamarine Spa phục vụ các bài mátxa với đá núi lửa, đá màu hay độc đáo hơn là đá ruby, saphia và tinh thể thạch anh giúp kích thích sự tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo và điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu. Ngoài ra, Aquamarine Spa cũng cung cấp các bài mátxa phương Đông và phương Tây.

Aquamarine Spa

Tầng 8 - Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04. 2220 6788 / 2220 6789       

7. Kingston – Thế giới của quý ông

Nhắc tới spa hay dịch vụ chăm sóc sức khỏe, có lẽ ai cũng nghĩ tới một thế giới dành cho phái đẹp. Nhưng thật bất ngờ, Kingston Club lại thành công khi mang đến sự thư giãn dành riêng cho các đấng mày râu. Massage cổ truyền kết hợp với các dược liệu từ thiên nhiên như bài massage bằng đá nóng hoặc bài massage kết hợp với ngâm thuốc của người dân tộc Dao Đỏ là những bài massage được quý ông ưa thích chọn lựa sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh những bài massage truyền thống, ở đây còn có rất nhiều bài có tác dụng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho từng nhu cầu khác nhau của cơ thể như massage quả cầu thảo dược kiểu Nhật, mạnh mẽ với body massage và dầu ngọc trai của Thái hay nhẹ nhàng nhưng thăng hoa của Thụy Điển.

Kingston Club 53B Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04. 3972 5872

Kingston Land 32 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3945 4445

Kingston Life Số 2 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 04. 3719 5888 

Kingston Village Số 17 tổ 9 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội. Tel: 04. 3687 6066

8. Thu Cúc Exotical Spa – Hơi thở Á Đông

Triết lý làm đẹp của người phương Đông là muốn giữ nét thanh xuân cần dựa vào thiên nhiên để tạo ra cả sự sung mãn trong cơ thể lẫn sự thăng hoa của tâm hồn. Theo đó, tất cả các phòng thư giãn của Thu Cúc Exotical Spa đều được bài trí bằng những món đồ gỗ tinh xảo mang đậm nét văn hóa Đông Phương với các vật dụng được thiết kế hài hòa trong không gian thiên nhiên khoáng đạt. Thu Cúc là spa y khoa đầu tiên ở Hà Nội kết hợp các phương pháp trị liệu có từ lâu đời của nhiều tinh hoa văn hóa khác nhau và chăm sóc dưới sự tư vấn kỹ càng của các bác sỹ Đông y. Điểm nhấn của Thu Cúc Spa là áp dụng các kỹ thuật khoa học hiện đại và các sản phẩm cao cấp trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thu Cúc Exotical Spa
57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04. 3715 0316
288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 04. 3537 9565
Số 4, Lô 13B, Phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 04. 3783 4218

9. Amadora Wellness & Spa - Vẻ đẹp phương Đông huyền bí

Amadora Wellness & Spa là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu cùng hòa mình trong những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực. Lấy cảm hứng từ văn hóa Chămpa, thiết kế kiến trúc và nội thất của Amadora Wellness & Spa đại diện cho vinh quang của những tinh hoa được vinh danh là di sản thế giới. Với những liệu trình chăm sóc độc đáo riêng có của Amadora như Thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Hamam Thổ Nhĩ Kỳ cùng massage đá nóng Himalaya, massage với túi thảo dược... kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng các tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và từ tảo biển, Amadora không chỉ trao tặng vẻ đẹp và sự tự tin của tuổi trẻ, mà còn mang tới những hành trình trải nghiệm tuyệt vời.

Amadora Wellness & Spa
250 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3978 5407. Website: http://amadoraspa.vn

10. Anam QT Spa – Nơi thời gian lắng đọng

Là một trong những Spa cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, Anam QT Spa lôi cuốn bởi phong cách hiện đại, tiện nghi kết hợp sự tao nhã thuần khiết của văn hóa Phương Đông. Không gian yên tĩnh với hương thơm dìu dịu mang đến cảm giác thư giãn cùng sự chăm sóc dịu dàng và tinh tế nhất cho cơ thể và tâm hồn của bạn. Anam QT cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với đầy đủ hồ tắm thủy lực massage (jacuzzi) lạnh và nóng, phòng xông ướt (steam) và phòng xông khô (sauna). Bên cạnh những kiểu massage phổ biến như massage tinh dầu, massage kiểu Thái, Nhật, Thụy Điển, trị liệu toàn thân, chăm sóc da và chăm sóc tóc…, Anam QT Spa còn mang lại sự khác biệt độc đáo cho khách hàng với kiểu massage 4 tay.

Anam QT Spa
42 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04. 3928 6116


SÀI GÒN

1 - ANAM QT SPA: SPA CỦA ĐẲNG CẤP

18A Ngô Văn Năm, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 08. 62600077

Là một trong những Spa cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, với quá trình hơn 10 năm hoạt động, Anam QT Spa là địa chỉ tín nhiệm của các doanh nhân Việt Nam và quốc tế. Đây luôn là đơn vị được chương trình “TPHCM - 100 điều thú vị” bình chọn trong hạng mục spa 2 lần liên tiếp.

Trân trọng những giây phút thư giãn của khách luôn được hoàn hảo, trọn vẹn, Anam QT Spa rất chú trọng các khâu như: thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương, dược liệu, không gian, âm nhạc, vệ sinh và dịch vụ phục vụ luôn đạt đẳng cấp sang trọng. Vì vậy, du khách đã dành lời khen tặng Anam QT Spa như “thiên đường của cảm giác ngọt ngào”, là nơi tận hưởng sự yên bình và thưởng thức những liệu pháp mê hoặc từ các ngón tay qua bài massage trị liệu 6 tay bay lượn trên cơ thể.

2 - SEN SPA: MỘC MẠC PHONG CÁCH THIỀN

Tầng 10 – Tòa nhà Miss Áo Dài
21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1, TPHCM
Tel: 08. 3910 2174.

Trong tâm thức của người Việt, Sen được tôn vinh là quốc hoa - loài hoa biểu tượng như tinh thần người quân tử, hội tụ nhân cách và ý chí sống mãnh liệt nhưng vẫn tràn đầy chất thơ lãng mạn.

Với tiêu chí đó, Sen Spa được thiết kế mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng sang trọng và đậm chất truyền thống. Tọa lạc trên tầng 10 của  tòa nhà Miss Áo Dài thuộc trung tâm Sài Gòn, Sen Spa hấp dẫn du khách bởi không gian hoàn toàn yên tĩnh, tách biệt hẳn với thế giới ồn ào náo nhiệt. Với thiết kế theo lối cổ điển pha trộn nét hiện đại và đầy chất thiền trong không gian tràn ngập hình ảnh hoa sen thanh thoát, trong ánh sáng dịu nhẹ, tiếng nhạc du dương, hương thơm tinh dầu phảng phất… Sen Spa chứa đựng một sự thư thái, an bình.

Có diện tích lên đến hơn 2.000m2 ôm gọn không gian ba tầng lầu liên tiếp nhau, Sen bố trí 1 tầng dành riêng cho nữ; 1 tầng  cho nam và 1 tầng VIP cho những cặp cần không gian riêng biệt, yên tĩnh. Tại Sen Spa, khách có thể tận hưởng một hệ thống dịch vụ khép kín trong phòng riêng với đầy đủ phòng xông hơi, xông khô, xông ướt, hồ thủy lực nóng, lạnh… theo công nghệ hiện đại nhất bên cạnh các liệu pháp Spa chuyên biệt.

Sen Spa phục vụ chủ yếu là massage thư giãn và phục hồi sức khỏe. Trong đó, liệu pháp dịch vụ massage 4 tay, liệu pháp massage bằng đá nóng hấp thảo dược rất được ưa chuộng và dịch vụ massage mặt với liệu pháp chống lão hóa, xóa nếp nhăn bằng trứng cá Caviar cũng được khách thích thú. Với những đôi uyên ương, Sen Spa có gói dịch vụ Sen Romance - “cặp đôi hoàn hảo” được đón chào bằng việc thanh tẩy toàn bộ cơ thể bằng cơm dừa và muối biển. Sau đó, khách sẽ xông hơi cùng tinh dầu cỏ chanh và ngâm mình thư giãn trong bồn thủy lực để cơ thể hoàn toàn thư giãn. Lúc này, không gian sẽ thêm phần lãng mạn bởi những ly rượu vang nồng nàn dành cho đôi uyên ương.

3 - AUTHENTIC SPA - LÃNG MẠN BÊN SÔNG

195 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, TPHCM
Tel: 08. 3744 6457.

Là một phần của khu resort boutique Thảo Điền, tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn với thiết kế thuần Việt xinh xắn nên thơ, Authentic Spa là điểm hẹn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng dành cho giới doanh nhân. Trong không gian yên tĩnh thư thái của ngôi nhà rường, mái ngói liệt, vườn cây xanh rợp đầy hoa sứ trắng đan xen các vật dụng bài trí bằng gỗ và gốm nằm rải rác, Authentic Spa nổi bật với gam màu trắng tinh khôi. Điều này làm cho khuôn viên của Spa thật lãng mạn và nhẹ nhàng trong tiếng sóng vỗ dịu dàng của thủy triều như mơn man đưa bạn vào giấc ngủ thần diệu.

Đến Authentic Spa, sau khi thưởng lãm khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh, du khách thích thú tận hưởng những liệu pháp massage thư giãn theo phong cách Thái phối hợp Thụy Điển do các chuyện viên của Authentic Spa tận tình chăm sóc, đặc biệt là liệu pháp “đá nóng kết hợp Aroma” mang lại cảm xúc thư giãn với một cơ thể tươi trẻ và mới mẻ.

Ngoài ra, Authentic Spa còn có nhiều liệu pháp khác cũng độc độc đáo không kém như Spa kết hợp thiền giúp giảm mỡ thừa, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết cùng các bài day huyệt massage chân rất đa dạng.

 4 - L'APOTHIQUAIRE SPA: THƯ GIÃN KIỂU PHÁP

La Maison de L'Apothiquaire
64A Trương Định, Q.3, Tp.HCM Tel: (08) 3932 5181      

L'Apothiquaire – Saigon South
The Crescent, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7, Tp.HCM. Tel: (08) 5413 6638      

L'Apothiquaire Artisan Beauté
100 Mạc Thị Bưởi, Q.1, Tp.HCM. Tel:(08) 3832 2158    

Website: www.lapothiquaire.com

Ra mắt tại Sài Gòn từ năm 2005 với địa chỉ đầu tiên ở khu vực quận 3, đến nay thương hiệu Spa L'Apothiquaire đã có 3 trung tâm thư giãn cao cấp cùng 2 cửa hàng trưng bày sản phẩm nằm rải rác trong thành phố. Với kiến trúc sang trọng cho đến sản phẩm và phong cách phục vụ đầy chất Pháp, L’Apothiquaire là “spa mang phong cách Pháp độc đáo tại Việt Nam”.

Bên cạnh việc phục vụ những liệu pháp cổ truyền từ massage Thái, Bali, Thụy Điển…, L'Apothiquaire Spa còn có các lớp hướng dẫn về Yoga, Khí công, Thái cực quyền. Các liệu trình ở đây kết hợp giữa thư giãn và làm sạch cơ thể, tăng cường năng lượng và dưỡng chất thiết yếu bằng các tinh chất chiết xuất từ thảo dược quý hiếm xuất xứ từ Pháp. Qua bàn tay ”phù thủy” của các chuyên viên, khi thư giãn trong những cabin hoàn toàn riêng biệt, cơ thể của bạn sẽ được hồi phục, tái tạo lại nét đẹp về thể chất lẫn tinh thần.

5 - GET WELL ZENNOVA SPA:  TRẺ, KHỎE VỚI LIỆU PHÁP SIAM REIKI

90/88A Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM
Tel: 08. 3825 7072

Không chỉ nổi tiếng với liệu pháp giường nóng Eco giúp thanh lọc thân tâm có cội nguồn từ Tây Tạng, Zennova Spa tiếp tục nghiên cứu và mời các thiền sư đến từ nước Thái hướng dẫn liệu pháp Siam Reiki. Đây là một liệu pháp luyện tập bằng cách mở rộng các luân xa và khí. Qua đó, việc đả thông kinh mạch sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hồng hào, riêng thần trí sẽ minh mẫn, khỏe khoắn và lành mạnh hơn trước. Với cuộc sống đô thị náo nhiệt đầy ô nhiễm từ môi trường gây ra stress, việc sử dụng liệu pháp Siam Reiki, các luân xa sẽ đóng vai trò như là một đường dẫn để năng lượng được chuyển giao một cách mỹ mãn, giúp xác định các phần năng lượng bị tắc nghẽn và hồi phục lại cơ thể.

6 - ANNAM SPA:  SPA 4 TAY KẾT HỢP PHONG CÁCH THÁI - NHẬT

26-28 Đông Du, Q.1, Tp.HCM
Tel: 08. 3825 1250

Annam Spa có đến 9 tầng dịch vụ khác nhau được phân chia theo các khu vực riêng biệt dành cho nam, nữ và VIP. Trong khuôn viên thư giãn này, ngoài các tiện nghi hiện đại, Annam Spa ấn tượng với bài massage 4 tay kết hợp việc bấm huyệt xoa bóp theo phong cách Thái - Nhật rất được ưa chuộng. Theo đó, việc sử dụng tinh dầu sẽ giúp xoa dịu căng thẳng và đau nhức cơ, giảm thiểu những tắc nghẽn của các huyết mạch bị tồn ứ chậm chạp trong cơ thể. Với hương thơm dịu dàng thuần khiết, việc sử dụng tinh dầu sẽ giúp cân bằng tinh thần và cảm xúc.  Lúc này, các bài xoa bóp từ 20 ngón tay đang múa lượn trên mọi huyệt đạo sẽ đánh tan mọi căng thẳng, khu vực cột sống được day bấm chuyên sâu giúp cân bằng hệ tuần hoàn và các bài massage vuốt sâu sẽ xoa dịu mọi nhức mỏi từ lưng, cổ và vai. Đó là những điểm nhấn độc đáo tuyệt vời của Annam Spa.

7 - TROPIC SPA: LIỆU PHÁP BẮC ÂU

79 Phan Kế Bính, Q.1, TP.HCM
Tel: 08. 3910 5575
Website: www.spatropic.com

Với thâm niên hoạt động tròn 10 năm,Tropic là spa uy tín tại Sài Gòn được các ấn phẩm du lịch quốc tế như Travel&Leisure, Conde Naste, Lonely Planet, và Newsweek chọn giới thiệu du khách.

Được thiết kế trong một biệt thự Pháp cổ ẩn trong khu vườn nhỏ xinh xắn thuộc khu vực quận 1, nội thất của Tropic Spa mang phong cách nghệ thuật đậm dấu ấn thời Đông Dương.

Đến Tropic Spa thư giãn, các du khách Mỹ và châu Âu rất chuộng liệu pháp day huyệt vuốt sâu theo phong cách Thụy Điển kết hợp dòng thảo dược của Đức tạo nên “vị lạ” đầy quyến rũ. Để chinh phục mọi cơ địa của du khách, Tropic spa không ngừng nâng cao tay nghề của các chuyên viên, qua đó kết hợp sử dụng các phương thức trị liệu phối hợp Đông - Tây tạo nên nét riêng biệt của Tropic Spa.

8 - THANN SANCTUARY DAY SPA - QUYẾN RŨ BỞI MÙI HƯƠNG

Tầng 1 - Nguyễn Du Park Villas
111 Nguyễn Du, Quận  1, Tp.HCM
Tel: 08. 3822 0885

Là thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan và khu vực Châu Á về các sản phẩm hương liệu được tinh chế từ thiên nhiên, Thann Sanctuary Day Spa là trung tâm thư giãn được giới công sở Sài Gòn tín nhiệm vì có dịch vụ đi kèm nhiều loại tinh dầu phù hợp cho mọi loại da.

Số lượng phòng ốc của Spa không nhiều, nhưng với bài trí đặc trưng kiểu Thái đầy đẳng cấp cùng các tiện nghi hoàn hảo, Thann Sanctuary Day Spa đã chinh phục nhu cầu thư giãn của khách bằng những liệu pháp hoàn hảo. Ngoài những bài massage đậm phong cách Thái từ chân tay mặt và cơ thể, Thann còn có những bài tập hướng dẫn cách thiền tịnh để rèn luyện cơ thể khỏe mạnh và giảm những căn bệnh mãn tính của giới văn phòng.

9 - THE SPA: TRẢI NGHIỆM SỰ NUÔNG CHIỀU

The Spa SaiGon Pearl: Tầng P1, Ruby 1, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp. HCM – Tel: 08. 3514 9007
The Spa SaiGon Centre: Tầng 3M, 65 Lê Lợi, Q1, TP. HCM. Tel: 08. 38211800. Website: www.thespavietnam.com

Yên vị trong một khu vườn thuộc dãy cao ốc mang tên “Viên ngọc Sài Gòn” lung linh tuyệt đẹp nằm bên dòng sông quanh co mát rượi, The Spa đã trở thành một điểm thư giãn cao cấp dành cho các quý bà thuộc giới doanh nhân. Với không gian được bài trí và chăm chút tuyệt đẹp, The Spa luôn tạo cho khách cảm giác thư giãn, tâm hồn của họ được mở rộng để đón nhận tinh túy thiên nhiên qua làn gió mát rượi, tiếng chim ríu rít bên khu vườn xanh mát hòa cùng tiếng nước róc rách nhẹ nhàng.

Trong những lều gỗ xinh xắn, thư thái thả mình trên những nệm ghế êm, khách sẽ được đôi tay của các chuyên viên tận tình day bấm những huyệt đạo và sử dụng nến massage Sneha Gold làm cho cơ thể khách trở nên khoan khoái. Sau khi thưởng thức vị ngọt mát của ly trái cây giải độc tố, cơ thể khách sẽ nhẹ nhàng bay bổng trong mùi hương tinh dầu giúp làm giảm căng thẳng, tinh thần trẻ trung sảng khoái hơn. Ngoài ra, ở đây còn bố trí các khu phòng VIP được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi nhằm giúp khách thoải mái tận hưởng các dịch vu trọn gói như: chăm sóc da, thư giãn toàn thân cùng việc làm đẹp cho tay chân và tóc…

10 - GOLDEN LOTUS SPA & MASSAGE CLUB: THƯ GIÃN THEO PHONG CÁCH HÀN

15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 08. 3822 1515   

Mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc trong thiết kế và bài trí, Golden Lotus Spa rất được cộng đồng người Hàn đang sống và làm việc tại TPHCM mến chuộng. Ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, Golden Lotus là Spa chuyên sử dụng các loại dược liệu, mỹ phẩm cao cấp với tinh chất thiên nhiên, có chức năng dưỡng da hoàn hảo.

Ở Golden Lotus có nhiều loại hình chăm sóc da và cơ thể như: massage chân và toàn thân, xông hơi, chăm sóc da, tẩy tế bào chết, gói chăm sóc da trọn gói… Trong đó, nét nổi bật của Spa là sự trải nghiệm một liệu trình bao gồm 4 dịch vụ: xông hơi, thư giãn với bồn tắm thủy liệu pháp, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối, cát, sữa. Sau khi tắm lại, khách được thoa mật ong khắp cơ thể để tinh chất thấm đều lên da. Cuối cùng là liệu trình dưỡng ẩm cơ thể bằng hỗn hợp bắp và hạt sen và tiếp tục thoa lên người một trong 3 nguyên liệu bao gồm café, dừa hoặc nghệ.

RELATED ARTICLES