Top 3 nhà hàng truyền thống ở Zurich

31/05/2019

Ngoài việc mang đến những hương vị độc đáo khó quên, những nhà hàng truyền thống này ở Zurich sẽ giúp bạn trải nghiệm rất nhiều điều thú vị về văn hoá, lịch sử của Thuỵ Sĩ. Cùng tìm hiểu những địa điểm này qua phần giới thiệu của tạp chí chuyên về du lịch, ẩm thực nổi tiếng của Ý mang tên Luxos nhé!

Nhà hàng Zunfthaus zur Waag

Empty

Thực khách sẽ được khám phá một phần lịch sử đích thực của Zurich tại nhà hàng Zunfthaus zur Waag. Nơi đây được xây dựng từ năm 1315 và trong lịch sử, Zunfthaus zur Waag từng là địa điểm tập trung của các ngành nghề khác nhau trong thành phố: thợ len, thợ dệt, thợ gốm... Hiện nay, nhà hàng Zunfthaus zur Waag phục vụ người sành ăn trên khắp thế giới với các món ăn truyền thống của Thuỵ Sỹ tại phòng ăn thanh lịch có từ thế kỷ 19. Một trong những món nổi tiếng nhất của nhà hàng là thịt bê với rösti. Vừa thưởng thức các ăn món ngon, vừa tìm hiểu nét lịch sử, văn hoá Zurich ở nhà hàng Zunfthaus zur Waag quả thực là một trải nghiêm khó quên đối với du khách.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhà hàng Zunfthaus zur Zimmerleuten

Empty

Nhà hàng Zunfthaus zur Zimmerleuten có từ thời Trung cổ. Địa điểm này phục vụ các đặc sản tuyệt vời của Zurich và Thụy Sĩ, mang đến cho du khách các trải nghiệm truyền thống độc đáo của Thụy Sĩ. Phòng ăn chính của nhà hàng Zunfthaus zur Zimmerleuten nhìn rất trang nhã với những họa tiết từ thời Trung cổ, nằm ở tầng thứ hai của tòa nhà nhìn ra sông Limmat. Trong quá khứ, phòng ăn này từng được dùng làm trụ sở cho hội thợ mộc Zurich.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Nhà hàng Opera

Empty

Bầu không khí tinh tế của nhà hàng Opera hấp dẫn cả những người sành ăn và những người hâm mộ opera. Đến với nhà hàng Opera, du khách sẽ được phục vụ một bữa ăn 3 món rất tuyệt vời, với điều kiện là du khách phải có mặt tại buổi biểu diễn đúng giờ. Đầu bếp David Krüger của nhà hàng nổi tiếng với những món ăn làm từ sản vật tươi ngon của địa phương. Ông từng lặn lội vào rừng và thậm chí thực hiện các chuyến tham quan ẩm thực trong rừng để hướng dẫn du khách tìm hiểu về các loại thảo mộc, hoa quả và nấm được sử dụng trong các món ăn của nhà hàng Opera.

Empty
Empty
3
Empty
Empty
Thế Anh - Nguồn: Luxos.com
RELATED ARTICLES