TP.HCM ra ưu đãi lớn cho các đoàn khách du lịch

09/03/2022

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Sở Du lịch TP.HCM vừa áp dụng ưu đãi với các đoàn khách quốc tế lớn đến TP.HCM trong năm 2022. Theo đó, các đoàn khách từ 300 người trở lên sẽ được nhận những chương trình ưu đãi cụ thể.

Theo chương trình ưu đãi, tùy vào số lượng người trong đoàn, khách sẽ nhận những ưu đãi khác nhau về các vấn đề như: hỗ trợ đón tiếp, PR & marketing, tặng quà lưu niệm, vé tham quan, phương tiện di chuyển...

Cụ thể, các đoàn khách 300, 500 và 1.000 người trở lên sẽ được lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến du lịch, Sở Du lịch TP.HCM đón tiếp, bố trí xe dẫn đường. Nhóm khách từ 1.000 sẽ nhận quà lưu niệm, nhóm khách 500 người sẽ nhận quà đặc sản địa phương. Trong đó, đoàn khách từ 500 người trở lên sẽ được hỗ trợ miễn phí hoặc giảm giá vé tại các điểm du lịch, đồng thời hưởng chính sách hoàn, hủy linh hoạt theo quy định của các hãng hàng không.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ngành du lịch TP.HCM kỳ vọng năm 2022 sẽ đón được 3,5 triệu lượt khách quốc tế khi dịch bệnh lắng xuống. Ảnh: Internet

Ngành du lịch TP.HCM kỳ vọng năm 2022 sẽ đón được 3,5 triệu lượt khách quốc tế khi dịch bệnh lắng xuống. Ảnh: Internet

Ngành du lịch thành phố cũng sẽ giảm giá cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng họp, hội trường, nơi lưu trú, âm thanh ánh sáng tại các khách sạn 4-5 sao, trung tâm triển lãm hoặc các điểm tổ chức MICE trong thành phố. Ngoài ra, TP.HCM cũng sẽ tư vấn, hỗ trợ cấp giấy phép về tổ chức các hoạt động nhóm ngoài trời, thủ tục biểu diễn nghệ thuật và hội nghị, hội thảo quốc tế...

Trong thời gian này, Sở Du lịch TP.HCM đang tích cực hợp tác với các công ty, doanh nghiệp để tổ chức các hoạt động, sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch thành phố đến với các công ty và công dân châu Âu tại Việt Nam cũng như nước ngoài. Mới đây là với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham).

Khánh Hà (tổng hợp)
RELATED ARTICLES