Trải nghiệm ẩm thực nước Ý tại Sheraton Saigon

02/03/2015

Nhà hàng Saigon Café sẽ giới thiệu đêm buffet đặc sắc với chủ đề ẩm thực nước Ý vào mỗi tối thứ Bảy trong tháng Ba.

Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý qua các món ăn nổi tiếng từ các vùng miền như đùi heo muối xông khói, sườn cừu nướng phô mai Parmigiano Reggiano, cơm Ý hầm nấm porcini dùng với gan ngỗng. Đừng quên kết thúc đêm ẩm thực Ý của bạn với các món tráng miệng ngọt ngào và đầy quyến rũ với kem Ý, bánh tiramisu đặc trưng, bánh pho mát Ý hoặc Zuccotto.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 tại khách sạn Sheraton Saigon

Cùng chào đón ngày Quốc Tế Phụ Nữ với các chương trình ẩm thực đặc sắc diễn ra tại các nhà hàng của khách sạn Sheraton Sài Gòn vào ngày 8/3. Tiệc tự chọn tại nhà hàng Saigon Café sẽ hoành tráng hơn với thật nhiều các loại hải sản tươi sống, sushi và sashimi cá hồi tuyệt hảo, các loại thịt nướng BBQ đậm đà như sườn bò nướng với bánh Yorkshire pudding, đùi cừu nướng, gan ngỗng thượng hạng phục vụ theo yêu cầu riêng của từng khách. Bên cạnh những món ngon tuyệt hảo, đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào đầy quyến rũ với tháp sô cô la tan chảy, các loại kẹo sô cô la hạt dẻ, bánh sô cô la tiramisu, chè Mã Lai hay bánh táo nướng với xốt va ni kết hợp cùng ly rượu vang thượng hạng để làm tăng thêm cảm hứng và hương vị cho một đêm ẩm thực tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thật ấm cúng và riêng tư để kỷ niệm ngày 8 tháng 3, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa kết hợp với các yếu tố văn hóa Việt hài hòa và tao nhã, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách một cảm giác thật yên tĩnh và sang trọng khi thưởng thức các món ăn ngon. Thưởng thức xúp bào ngư hầm xương gà và nghệ tây, các loại điểm sấm (dim sum) đặc trưng phong cách Quảng Đông, tôm hùm út hấp với nước xốt tỏi, càng cua huỳnh đế áp chảo với gừng và hành tây, gan ngỗng thượng hạng phục vụ theo yêu cầu.

Ngoài ra, khi phái đẹp dùng bữa tại nhà hàng Saigon Café hay nhà hàng Li Bai vào đêm tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8 tháng 3, bạn sẽ có một cành hồng nho nhỏ để tận hưởng trọn vẹn một ngày dành riêng cho mình.

Trải nghiệm đêm ẩm thực Hàu và Hải sản tươi tại Saigon Café

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Saigon Café sẽ giới thiệu đêm ẩm thực chủ đề hàu và hải sản tươi vào mỗi tối thứ Sáu trong tháng Ba.Thưởng thức hải sản tươi sống các loại như cua và tôm sú ướp lạnh, tôm và bông cải xanh trộn xốt cocktail, rau trộn bạch tuộc và các loại sushi và sashimi hải sản do chính các đầu bếp của Saigon Café chế biến. Đừng quên bỏ qua các loại hàu tươi nhập từ Pháp và Canada và hàu chất lượng được tuyển chọn từ vịnh Hạ Long dùng kết hợp với giấm hẹ đỏ, nước ướp đậu nành Nhật Bản, tái chanh tươi, wasabi hoặc nước chấm Tabasco. Ngoài ra các món ngon khác từ hải sản như xúp cua với rượu cognac X.O, tôm hùm nướng phô mai. Đặc biệt, khu vực chế biến riêng theo nhu cầu và khẩu vị của từng khách hàng với các loại cua huỳnh đế, tôm càng tươi, ốc len xào dừa, tôm nướng xiên, mực nướng xiên, cá hồi phi lê và cá chẽm phi lê sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về một đêm trải nghiệm cùng hàu và hải sản ấn tượng.



Ẩm thực các món ngon Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai

Trong suốt tháng Ba, nhà hàng Li Bai mang đến thực khách thực đơn đặc biệt với các món ngon trứ danh Quảng Đông do đầu bếp trưởng nhà hàng Li Bai tuyển chọn. Thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông đích thực với canh tiềm bong bóng cá với nhân sâm tươi, thịt heo phi lê xào xốt X.O, thịt bò chiên với măng tây, tôm chiên kiểu Quảng Đông.

Thỏa thích chọn lựa các loại bánh burger ưa thích cùng soda tại Mojo Café

Trải nghiệm bộ sưu tập các loại bánh burger được phục vụ hàng ngày tại Mojo Café trong tháng Ba. Thực khách có vô vàn lựa chọn với burger bò đặc trưng Sheraton, burger gà cay Creole, burger cá hồi xốt kem kiểu Pháp, hay burger cá ngừ phong cách Nhật Bản. Kết hợp chiếc bánh burger của bạn theo kiểu Bleu, Mỹ, Mexico hay BBQ cùng khoai tây chiên và các loại nước uống soda phong phú, đa dạng.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:

Điện thoại: (08) 3827 2828        Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

 

 

RELATED ARTICLES