Trải nghiệm đẳng cấp với Hilton Da Nang

09/06/2020

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hilton Da Nang, thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên toàn cầu, với gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay trong tháng 6

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, bên bờ sông Hàn, Hilton Da Nang mang đến những trải nghiệm thư giãn cho khách hàng với mọi mục đích, từ du lịch đến công vụ. Ấn tượng với độ cao 28 tầng, khách sạn bao gồm 220 phòng ở tuyệt đẹp, dịch vụ chu đáo cùng với hệ thống phòng họp rộng thoáng và những nhà hàng, quầy bar hiện đại.

Kể từ tháng 6/2020, du khách có thể tận hưởng ưu đãi giá phòng hấp dẫn chỉ từ 1.600.000++ VNĐ cho 1 phòng nghỉ sang trọng ngay giữa lòng Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, với gói ưu đãi "Trải nghiệm Hilton Da Nang" hấp dẫn chỉ với giá từ 3.000.000++ VNĐ dành cho 2 người, du khách có thể được tận hưởng 1 đêm nghỉ tại Guest Room River View kèm bữa ăn sáng, 1 bữa tối 3 món theo thực đơn đặc biệt tại The Sail - quầy bar tầng 28 của khách sạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Gói ưu đãi

Gói ưu đãi "Trải nghiệm Hilton Da Nang" hấp dẫn dành cho 2 người

Empty

Trong thời gian này, du khách có thể nâng hạng Phòng miễn phí lên Guest Room Ocean View, trả phòng muộn đến 4 giờ chiều, miễn phí giường phụ cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi và bữa ăn sáng dành cho trẻ em dưới 5 tuổi… Ưu đãi này được áp dụng đến hết tháng 7/2020.

Empty

Hilton Da Nang tự hào với toàn bộ phòng đều hướng về sông Hàn huyền thoại và đại dương xanh biếc từ những tầng cao. Bên cạnh đó, ẩm thực quốc tế cũng như các món ăn mang hương vị Việt Nam với những nguyên vật liệu tươi ngon từ địa phương cũng chính là một ưu điểm tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng mùa hè này.

Empty

Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, Hilton Da Nang còn sở hữu phòng tập thể thao hiện đại với cảnh thành phố thoáng mát, hồ bơi ngoài trời với cảnh quan tự nhiên xanh ngát và ghế tắm nắng thư giãn. Còn chần chừ gì mà không dành tặng ngay cho chính mình và người thân một kỳ nghỉ trong mơ trong mùa hè này!

THÔNG TIN thêm

Hilton Da Nang

  • 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Tel: +84-236-3874000/ Fax: +84-236-3874001
  • Email: [email protected]
  • Website: hiltondanang.hilton.com
My Tống
RELATED ARTICLES