Trải nghiệm Halloween kinh hoàng tại làng Pháp - Bana Hills

12/10/2017

Mercure Bana Hills French Village giới thiệu chương trình pool party mang phong cách Halloween huyền bí lần đầu tiên được tổ chức tại đỉnh Bà Nà Hills trong hồ bơi La Piscine thuộc khu làng Pháp xinh đẹp.

Trải nghiệm bữa tiệc Pool Party với những cảm xúc rùng rợn nhưng đầy sôi động tại bể bơi La Piscine của Mercure Bana Hills French Village.

Với chủ đề Haunted Halloween, Pool Party sẽ đưa bạn vào một thế giới ma quái của âm nhạc điện tử ám ảnh và thu hút, của ẩm thực đậm chất Halloween, của những trò chơi sinh tồn lôi cuốn đòi hỏi kĩ năng và sự phán đoán của bạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bữa tiệc mở cửa tự do để chào đón tất cả những vị khách muốn thách thức bản thân với không gian kì bí của Pool Party độc đáo chưa từng có tại Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills.

Đặt biệt, bạn sẽ được tặng 200,000VND tương ứng 200 tokens để sử dụng cho dịch vụ ẩm thực tại buổi tiệc khi đặt phòng nghỉ trong chính những khu lâu đài bên cạnh bữa tiệc tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village! Bên cạnh đó, bạn còn được hòa mình vào các chương trình đặc đặc sắc như Biểu diễn DJ ma quái, Ẩm thực Halloween, Trò chơi sinh tồn, Quầy rượu phép thuật.

Thời gian: Thứ 6 ngày 27/10/2017 từ 19h00 đến đêm muộn.

Địa điểm: Bể bơi La Piscine - Mercure Bana Hills French Village.

 

RELATED ARTICLES