Trải nghiệm lối sống khỏe bạn xứng đáng được hưởng

16/10/2014

Với mục đích khuyến khích một lối sống khỏe mạnh, ngày 15/10, foodpanda.vn – dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cùng Câu lạc bộ Fusion Bodyworks đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm lối sống khỏe cùng foodpanda và Fusion Bodyworks” tại phòng tập của Fusion Bodyworks (Tầng 4, Trung tâm Thương mại Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Với lịch trình bận bịu của cuộc sống hiện đại, mọi người thường ít chú ý đến việc đầu tư cho một lối sống cân bằng, trong khi đó lại dễ dàng cuốn theo các thói quen không có lợi cho sức khỏe như ăn nhiều đồ ăn nhanh và bỏ qua việc tập luyện thể thao hàng ngày. Sự kiện đã đưa ra giải pháp để mọi người có thể dành thời gian tập luyện mà không ảnh hưởng đến quỹ thời gian ăn tối quý giá cùng gia đình.

 

 

foodpanda cùng khách hàng tham gia buổi tập SH'BAM tràn đầy năng lượng

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các khách tham dự chương trình, bao gồm khách hàng thân thiết của foodpanda và Fusion Bodyworks, được mời đặt các món ăn tươi ngon, có lợi cho sức khoẻ từ thực đơn ẩm thực vô cùng đa dạng qua ứng dụng di động foodpanda, trước khi tham gia vào buổi tập SH’BAM tràn đầy năng lượng cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp của Fusion Bodyworks. Sau buổi tập hào hứng, khách nhận đồ ăn đã được giao đến tận nơi và mang về thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.  

 

 

Sự kiện hướng dẫn phương thức nhằm đạt được một lối sống năng động và cân bằng cho những người Việt hiện đại 

 

Tháng 10 cũng là tháng nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú trên toàn thế giới, và nhân dịp này, foodpanda mong muốn được chung tay với hàng triệu người trên thế giới khuyến khích một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, góp phần giảm đáng kể nguy cơ ung thư và các bệnh khác của phụ nữ Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động foodpanda dự kiến thực hiện nhằm giúp khách hàng cải thiện thói quen sống, hướng tới một cuộc sống năng động và vui vẻ hơn.  

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn

 

RELATED ARTICLES