Trải nghiệm mùa hè đặc sắc tại resort 5 sao La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel

18/07/2017

Với hai gói nghỉ dưỡng hè tại La Veranda Resort Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ. Nằm trên bờ biển dài tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, với kiến trúc thơ mộng lãng mạn của những năm 1920 và gợi nhớ về thời kỳ Pháp thuộc đã qua, La Veranda là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình trong mùa hè này.

 

Hành trình khám phá đầy lý thú cho du khách nhí

 

Trở thành những vị khách nhí VIK của La Veranda, các thiên thần nhỏ dưới 12 tuổi của bạn sẽ được trải nghiệm những đặc quyền từ lúc đến tới khi rời resort. Mở đầu là chào đón tại sân bay và chụp ảnh phong cách Hollywood trên thảm đỏ, kèm quà tặng buổi chiều tối là một chú gấu bông xinh xắn và bánh ngọt. Ngoài ra, bé còn được tham gia các hoạt động vui chơi, vừa chơi vừa học tại Kids Club đồng thời cùng bố mẹ hợp lại thành một đội trong những trò vui chơi trên biển và ngoài vườn. 

 

 

Mùa hè này, với giá phòng khởi điểm từ USD150++/đêm cho Deluxe Garden View, bạn và thiên thần nhỏ của mình sẽ có cơ hội tạo dựng những khoảnh khắc đánh nhớ cho cả gia đình đồng thời nhận thêm một chuyến tham quan Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc trong mùa hè. Không dừng lại ở đó, còn có những hoạt động có tính phí cũng vô cùng thú vị mà bạn có thể lựa chọn để có một mùa hè trọn vẹn tại La veranda như tham quan Vinpearl Safari, spa cho mẹ và bé, lớp nấu ăn cho cả gia đình… 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tìm về chốn An nhiên

 

Chúng ta luôn muốn tìm về với biển, để lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, để thỏa thích nô đùa trong làn nước mát, để cảm nhận nắng ấm trên làn da, và để tận hưởng không khí trong lành vỗ về giấc ngủ sâu. Về với biển Phú Quốc mùa hè này, bạn sẽ có thể tận hưởng nhiều hơn thế với gói nghỉ dưỡng kết hợp yoga Escape to Wellness. Những hoạt động trong gói này sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng một cách tuyệt đối, giúp bạn cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn. 

 

 

Khởi đầu ngày mới bằng lớp yoga và thiền bên cạnh bờ biển, trong không gian yên bình xanh mát của resort. Sau đó, bạn có thể tham gia một buổi tư vấn riêng để biết thêm về tầm quan trọng cũng như cách đạt được trạng thái cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn. Hằng ngày, để giúp bạn và thư giãn tuyệt đối, La Veranda còn tổ chức các lớp dạy massage truyền thống Việt Nam nơi bạn có thể học những kỹ thuật ấn, xoay cơ giúp bản thân hoặc người thương yêu của mình giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề cuộc sống. Mùa hè này, với gói nghỉ dưỡng kết hợp yoga tại La Veranda, bạn sẽ trở về nhà đầy năng lượng, tinh thần sảng khoái và lạc quan hơn. 

 

Gói Escape to Wellness có giá khởi điểm từ USD150++/đêm cho phòng Deluxe Garden View bao gồm những hoạt động như trên, kèm theo đưa rước sân bay hai chiều, ăn sáng buffet và sử dụng xe đạp cũng như phòng gym miễn phí. Ngoài ra, bạn còn nhận được một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí – bãi biển nắng vàng cát trắng trải dài 7km – đồng thời sử dụng ghế nằm dài miễn phí 

 

La Veranda Resort Phu Quoc MGallery By Sofitel

www.laverandaresorts.com

RELATED ARTICLES