Trải nghiệm mùa hè thú vị với Hyatt Regency Đà Nẵng

05/06/2015

Mùa hè này hãy cùng gia đình đến với Hyatt Regency Đà Nẵng để được thương thức gói "Swim & Dine" hất dẫn và chương trình Bé tập làm pizza thú vị dành cho các con.

Thưởng thức gói "Swim & Dine" tại Hyatt Regency Đà Nẵng

 

 

Hồ bơi chính tại Hyatt Regency Đà Nẵng nằm cạnh bờ biển với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp và được thiết kế như một mê cung độc đáo được kết nối từ nhiều hồ bơi nhỏ liền kề nhau. Gói dịch vụ hồ bơi và ẩm thực với giá VND480,000++ mỗi khách bao gồm một món ăn Việt hoặc mì Ý tuỳ lựa chọn của quý khách cùng với nước giải khát tại nhà hàng Green House hoặc Pool House.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Khách không lưu trú tại khách sạn sẽ được chào đón đến khu vực hồ bơi chính từ 10:00 giờ sáng đến 6:00 giờ tối mỗi ngày để tận hưởng các dịch vụ tiện nghi của hồ bơi và bãi biển bao gồm cả thác trượt nước.

 

Chương trình “Bé tập làm bánh pizza”

 

 

Hãy để các con có một quãng thời gian vui vẻ khi được thưởng thức bánh pizza do chính mình làm ra với  hoạt động “Bé tập làm bánh pizza” diễn ra từ 3:00 giờ chiều đến 4:00 giờ chiều hàng ngày tại Green House với giá VND150.000++. Các bé sẽ được tự chọn hương vị cho chiếc bánh pizza của mình từ nguồn nguyên liệu phong phú của khách sạn.

 

HYATT REGENCY ĐÀ NẴNG RESORT & SPA

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, P.Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Tel:+84511 398 1234
  • Email: [email protected]
  • Website: danang.regency.hyatt.com

 

RELATED ARTICLES