Đến thăm Beirut - Restaurant & Lounge lộng lẫy bậc nhất Quận 2

27/06/2020

Thực khách Sài Thành yêu thích xứ sở nghìn lẻ một đêm có thể đến thưởng thức các món ăn trứ danh và trải nghiệm những màn trình diễn Belly Dance, Latino Dance và Samba Shows đặc sắc tại nhà hàng Beirut Restaurant & Lounge sang trọng.

Beirut Restaurant & Lounge vừa ra mắt chi nhánh mới tại 43 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Không gian villa có bể bơi, chổ ngồi trong khu vườn lãng mạn với hoa tươi và cây cỏ bao quanh. Thực khách có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc phòng riêng với thiết kế ấm cúng và sang trọng.

Empty

Nhà hàng là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng gia đình, bạn bè, hay tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện cho doanh nghiệp tại Quận 2. Đến nhà hàng Beirut cơ sở Quận 2 trong thời gian Soft Opening, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% trên tổng hoá đơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Travellive

Thực khách đến dùng bữa tối tại Beirut Restaurant & Lounge sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí độc đáo. Bạn chắc chắn sẽ vui từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các tiết mục pha trộn từ nhiều loại dance nổi tiếng thế giới như Latino, Samba và múa bụng Belly Dance truyền thống Ả Rập. Chương trình trình diễn hằng đêm từ 20h đến khuya với các vũ công xinh đẹp và chuyên nghiệp được tuyển chọn từ khắp thế giới.

Cá Bọc Muối Nướng

Cá Bọc Muối Nướng

Cá Bọc Muối Nướng – Món mới vừa ra mắt của nhà hàng. Khi bạn dùng, lớp muối sẽ được đập ra, để lộ phần cá nguyên con vẫn còn mềm mại, dày thịt, hương vị như tan chảy trên đầu lưỡi. Và đừng lo, cá không mặn và tanh như bạn nghĩ!

Kebabs BBQ Skewer

Kebabs BBQ Skewer

Kebabs BBQ Skewer – Thịt xiên nướng than trứ danh Địa Trung Hải là món ăn một lần là nhớ mãi mãi tại nhà hàng Beirut. Thịt gà mềm mọng nướng, bò Úc mềm tan, thịt cừu băm tẩm gia vị đặc trưng thơm lừng từ Trung Đông nướng, ăn kèm với rau củ nướng, bánh pita và sốt chấm ngon tê cả đầu lưỡi.

Empty

Menu cocktails mới dành cho mùa hè, thành phần từ các loại rượu cao cấp thế giới, trái cây tươi theo mùa. Ngoài ra Beirut còn phục vụ nhiều loại rượu vang, Whiskey, Roberto Cavalli Vodka danh tiếng thế giới.

Empty

Hệ thống Beirut Restaurant & Lounge:

Chi nhánh Beirut Saigon: 21 Ngô Đức Kế, quận 1.

  • Thời gian mở cửa: từ 11h sáng đến khuya.
  • Đặt bàn theo số điện thoại: 028.38222.188 hoặc liên lạc www.m.me/beiruthcmc

Chi nhánh Beirut Villa: 43 Trần Ngọc Diện, quận 2.

  • Thời gian mở cửa: từ 3h chiều đến khuya.
  • Đặt bàn theo số điện thoại: 028.38222.188 hoặc liên lạc www.m.me/beiruthcm

Chi nhánh Beirut Hà Nội: 37A Xuân Thủy, Tây Hồ.

  • Thời gian mở cửa: từ 11h sáng đến khuya.
  • Đặt bàn: 093.331.4411 hoặc liên lạc www.m.me/beiruthanoi

* Thông tin chi tiết vui lòng xem tại www.beirut.com.vn

My Tống
RELATED ARTICLES