Trải nghiệm thiên đường tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải

19/09/2024

Được xây dựng trên mảnh đất vốn là một làng chài xưa cũ ven biển Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, Four Seasons The Nam Hải, Hội An ôm trọn nét đẹp đầy phóng khoáng, tha thiết trữ tình, đưa du khách rời xa mọi bộn bề thường nhật để trở về với an nhiên cùng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

KHÔNG GIAN THƯỢNG LƯU THẤM ĐƯỢM TRIẾT LÝ PHONG THỦY CỔ TRUYỀN

Đến Four Seasons The Nam Hải, Hội An, du khách sẽ có thể tùy chọn lưu trú tại một trong 100 căn biệt thự biệt lập với 40 căn có hồ bơi riêng được được sắp xếp theo hình móng ngựa, hướng tầm mắt trực diện ra bờ cát vàng cùng làn sóng dạt dào của Hà My xinh đẹp. Toàn bộ Khu nghỉ dưỡng trải dài trên 35ha với phần không gian xanh cùng các công trình chung chiếm đến hơn 80% diện tích. Nhờ đó, mỗi căn biệt thự đều được bao bọc bởi các mảng xanh tự nhiên từ sân vườn nội khu lẫn bóng mát của hơn 4.500 cây dừa phủ khắp khuôn viên.

Đến Four Seasons The Nam Hải, Hội An, du khách sẽ có thể tùy chọn lưu trú tại một trong 100 căn biệt thự biệt lập với 40 căn có hồ bơi riêng

Đến Four Seasons The Nam Hải, Hội An, du khách sẽ có thể tùy chọn lưu trú tại một trong 100 căn biệt thự biệt lập với 40 căn có hồ bơi riêng

Khi đưa ánh nhìn gần hơn với kiến trúc của các biệt thự nơi đây, du khách chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi lối kiến trúc mang đậm triết lý phong thuỷ phương Đông cổ xưa kết hợp với biểu tượng đặc trưng của văn hoá Champa cổ được thiết kế bởi bàn tay của kiến trúc sư tài hoa Reda Amalou. Những chi tiết như cột kèo gỗ, đòn, xà cùng mái ngói truyền thống được sử dụng xuyên suốt, mở ra không gian hoài cổ và tinh tế. Các bức tượng và phù điêu tái hiện hình ảnh các vị thần Champa cũng được bài trí khéo léo ở cả nội thất lẫn ngoại thất, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa kiến trúc và cảnh quan.

Lối kiến trúc mang đậm triết lý phong thuỷ phương Đông cổ xưa kết hợp với biểu tượng đặc trưng của văn hoá Champa cổ

Lối kiến trúc mang đậm triết lý phong thuỷ phương Đông cổ xưa kết hợp với biểu tượng đặc trưng của văn hoá Champa cổ

Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và đáng giá nhất, mỗi căn biệt thự đều có quản gia riêng, sẵn sàng hỗ trợ xuyên suốt kỳ nghỉ của bạn tại đây. Ngoài các dịch vụ thông thường, quản gia có thể cùng bạn thiết kế những chuyến du ngoạn đặc biệt với nhiều chương trình khám phá văn hóa đa sắc màu và danh lam thắng cảnh miền Trung. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể nhờ quản gia sắp xếp các bữa điểm tâm ngay tại giường, bữa sáng sang trọng bên hồ bơi cho đến các bữa tối thịnh soạn, riêng tư trên bãi biển.

PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG ĐỂ TÌM LẠI CÂN BẰNG THÂN - TÂM - TRÍ

Four Seasons The Nam Hải, Hội An từ lâu đã được biết đến như một không gian an nhiên để du khách có thể tận hưởng những phút giây lặng yên nhìn sâu vào chính mình, lắng tâm với thiên nhiên, xua đi những cảm xúc tiêu cực cùng những chương trình phục hồi tròn vẹn thân – tâm – trí được truyền cảm hứng từ các triết lý của cố thiền sư Thích Nhất Hạnh.

Một không gian an nhiên để du khách có thể tận hưởng những phút giây lặng yên

Một không gian an nhiên để du khách có thể tận hưởng những phút giây lặng yên

Không gian dành cho hoạt động chữa lành tại Khu nghỉ dưỡng mang tên Heart of The Earth Spa – từng được vinh danh là “Không gian phục hồi cảm xúc tốt nhất” năm 2019 bởi Condé Nast Traveler và “Spa toàn cầu của năm” từ SpaChina vào năm 2024. Khiêm nhường nép mình bên hồ sen thanh tịnh, Heart of the Earth Spa mang đến nguồn năng lượng chữa lành từ sự tĩnh lặng, tràn ngập sự kết nối và tinh thần tương ái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tất cả các liệu trình tại đây đều được đều được chú trọng nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia được đào tạo bài bản từ khắp nơi trên thế giới; đồng thời được lồng ghép với âm thoa trị liệu từ những Chén Hát Pha Lê ở tần số 432Hz – âm hưởng của tự nhiên, nhằm tạo nên sự hòa hợp cơ thể và tâm trí theo nhịp điệu của Trái đất. Bên cạnh các liệu trình trong ngày, du khách cũng có thể lựa chọn các gói chữa lành dài ngày được Khu nghỉ dưỡng thường xuyên giới thiệu trong năm. Đơn cử như chương trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng độc quyền, kéo dài 06 ngày mang tên “Đánh thức bản ngã” vào tháng 09 năm nay.

Không gian dành cho hoạt động chữa lành

Không gian dành cho hoạt động chữa lành

Sự chăm sóc toàn diện cũng được Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An truyền tải thông qua các chương trình dinh dưỡng. Du khách có thể tham gia các buổi thực hành ăn trong chánh niệm như cảm nhận từng thành phần thức ăn hay quan sát các dấu hiệu của cơn đói. Bên cạnh rau và thảo mộc trong vườn, Khu nghỉ dưỡng cũng ưu tiên sử dụng nguồn cung thực phẩm sạch từ các vùng nguyên liệu địa phương.

Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng còn là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng Oligoscan - công nghệ tiên tiến hỗ trợ đánh giá chuyên sâu về tình trạng dinh dưỡng, kiểm tra sự mất cân bằng sinh lý cũng như trạng thái căng thẳng oxy hóa trong cơ thể.

Bài liên quan

TINH HOA MỸ VỊ ĐÔNG – TÂY TẠI “GIAO ĐIỂM” DI SẢN VĂN HÓA MIỀN TRUNG

Cách những mái ngói và tường vàng rêu phong nơi Phố Hội chưa đầy nửa giờ di chuyển, Four Seasons The Nam Hải, Hội An nổi lên như một điển hình về tôn vinh và nâng tầm tinh hoa văn hóa Hội An, mà ẩm thực nói riêng là một thế mạnh bậc nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi từ du khách và chuyên gia.

Không chỉ nâng tầm sự phong phú và cởi mở vốn dĩ trong ẩm thực địa phương, các đầu bếp đẳng cấp quốc tế tại bộ ba nhà hàng của Four Seasons The Nam Hải, Hội An còn khéo léo kết hợp chúng cùng với các nền ẩm thực từ Đông sang Tây, tạo nên một bảng màu sống động và lôi cuốn. Đầu tiên phải kể đến Nhà hàng Lá Sen, nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực Việt – Pháp. Các món ngon hảo hạng như thịt bò Bourguignon, cá hầm Bouillabaisse Provençal… được đích thân bếp trưởng tài ba người Pháp Thomas Remy chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, với hương sắc tinh tế giữa không gian đầy phóng khoáng của gió biển Hà My.

Bộ ba nhà hàng của Four Seasons The Nam Hải, Hội An còn khéo léo kết hợp chúng cùng với các nền ẩm thực từ Đông sang Tây

Bộ ba nhà hàng của Four Seasons The Nam Hải, Hội An còn khéo léo kết hợp chúng cùng với các nền ẩm thực từ Đông sang Tây

Bên cạnh phong vị mang đậm “hơi thở” Đông Dương, Khu nghỉ dưỡng còn mang đến một không gian lấy cảm hứng từ ẩm thực hoàng gia Ấn Độ: Nhà hàng Café Nam Hải. Từng món ăn được đầu bếp Yamlal Kandel sáng tạo đầy tâm huyết, sử dụng những nguyên liệu địa phương tốt nhất giúp thực khách được du ngoạn trong nền lịch sử ẩm thực Ấn đặc sắc với vô vàn những bất ngờ vị giác thú vị.

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến một không gian lấy cảm hứng từ ẩm thực hoàng gia Ấn Độ

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến một không gian lấy cảm hứng từ ẩm thực hoàng gia Ấn Độ

Trong hành trình khám phá ẩm thực tại đây, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua NAYUU – nhà hàng Omakase cao cấp đầu tiên tại miền Trung. Được dẫn dắt bởi bếp trưởng Alex Moranda – bậc thầy ẩm thực Nhật Bản từng làm việc tại những căn bếp gắn sao Michelin ở Madrid cũng như các nhà hàng nổi tiếng tại Aspen (Mỹ), Saint-Tropez (Pháp)… Bầu không khí tại NAYUU là sự kết hợp sống động và đậm tính tương tác với thực đơn bí mật được thiết kế theo ngày và thực hiện ngay trước mặt thực khách bởi chính đầu bếp Alex.

Nhà hàng Omakase cao cấp đầu tiên tại miền Trung

Nhà hàng Omakase cao cấp đầu tiên tại miền Trung

Theo Bếp trưởng Alex, mỗi trải nghiệm mê hoặc tại Nayuu đều là một hành trình ẩm thực được cá nhân hoá tối đa. “Đó là một trải nghiệm tinh tế và đầy tính tương tác thông qua việc tái tạo ‘Gomi' - năm hương vị tinh tuý của nền ẩm thực Nhật Bản, bao gồm mặn, ngọt, đắng, chua và vị umami mơ màng khó nắm bắt - đồng thời trao cho thực khách vai trò chủ động trong quá trình chuẩn bị bữa ăn dành riêng cho mình”.

Cùng đắm mình giữa cảnh sắc tuyệt vời tại một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, sẵn sàng cho hành trình tìm về sự cân bằng trọn vẹn và tận hưởng phong vị tinh túy của ẩm thực Đông Tây. Để bắt đầu kỳ nghỉ đáng nhớ tại Four Seasons Resort The Nam Hải, vui lòng tham khảo thông tin tại: Vietnam 5-Star Luxury Beach Resort | Four Seasons Hoi An

Phương Mai
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES