Kỳ nghỉ lý thú tại Four Seasons

22/05/2017

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An giới thiệu kỳ nghỉ mở mang kiến thức sống động cho cả gia đình tại khúc ruột miền Trung. Hãy tận hưởng chiều sâu di sản văn hóa, tính sáng tạo và nền ẩm thực thuần Việt đặc sắc. Biệt thự gia đình mới rộng rãi hơn, CLB Trẻ Em phong phú như một khu nghỉ dưỡng mini dành riêng cho các vị khách nhí, chương trình ẩm thực với đầu bếp chuyên nghiệp, du khảo đến những di tích cổ xưa được UNESCO công nhận.

Khu nghỉ dưỡng rộng đến 35 mẫu và bãi biển hoang sơ trải dài cả cây số - tất cả hứa hẹn nhiều hoạt động kỳ thú cho mọi lứa tuổi, cho những ai đam mê tìm hiểu văn hóa cũng như cảnh quan biển cả nên thơ.

Biệt thự gia đình mới

Vừa được mở rộng vào cuối năm 2016, các căn biệt thự gia đình mang đến không gian rộng mở hơn với diện tích 104m2. Phòng trẻ em có hẳn phòng tắm riêng, trang bị giường sofa, bàn viết, tivi và trò chơi điện tử, nhiều loại cờ giải trí và tiện ích khác tạo nên một "sào huyệt" lý tưởng cho các nhóc tì. Bố mẹ có phòng ngủ chính riêng biệt bày trí trang nhã với điểm nhấn là bục gỗ cao giữa phòng nơi đặt giường khổ lớn và khu buồng tắm ngăn vách gỗ ẩn hiện.

Phía sau biệt thự có phòng tắm chính nhìn ra khu vườn riêng với vòi sen ngoài trời. Bãi biển chỉ cách vài bước, ghế nệm nằm phơi nắng được bố trí ở hàng hiên ngoài trời. Ngoài ra còn có những tiện ích nho nhỏ thân thiện cho trẻ em như áo choàng và móc treo áo khổ nhỏ, trò chơi và quà vặt nhâm nhi.

CLB Chuồn Chuồn (‘Dragonfly’) cho trẻ em

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mới ra mắt từ cuối năm 2016, các thượng đế nhí nay có hẳn một không gian vui chơi riêng - CLB Chuồn Chuồn - với hồ bơi, khu giải trí trong nhà và ngoài trời, cùng chương trình vui chơi miễn phí, thay đổi mỗi ngày nhằm thỏa chí phiêu lưu cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.

Các em có thể tha hồ lội trong hồ nước cạn hình bầu dục, nằm chơi trên các ghế duỗi quanh hồ nhỏ, chui lách qua các ống ngoằn ngoèo trong vườn hay xây lâu đài cát trên bãi cát có mái che. Trong tòa nhà có khu bếp mini, hồ cá và nhà búp bê để các bé chơi nhập vai, khu vực trò chơi chuyên về các trò vận động và nhảy múa, cùng góc riêng cho những bé thích thủ công.

Các hoạt động giải trí đa dạng từ chạm khắc trái cây, làm lồng đèn, thả diều đến chơi tennis, bắn súng nước và đi cà kheo; thậm chí các em có thể giúp các cô chú làm vườn ở nông trại trồng rau thơm, rau củ trong khu nghỉ dưỡng.

CLB mở cửa hàng ngày từ 9h sáng đến 5h chiều. Các bé được tham gia giải trí phù hợp với nhóm tuổi dưới sự dẫn dắt của đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh giàu kinh nghiệm. Có thể tham gia chỉ một vài giờ hoặc ở cả ngày. Bữa ăn trưa đa dạng - gồm cả kem chỉ có tại khu nghỉ dưỡng - có thể được phục vụ tại chỗ (có tính phụ phí). Có thể đặt bảo mẫu riêng trước 24 giờ với mức phí tượng trưng.

Học viện Ẩm Thực The Nam Hải cho Thiếu Nhi và các tiện ích tại chỗ nổi bật khác

Chỉ có tại The Nam Hải, CLB Trẻ Em mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn gồm tham gia Học viện Ẩm Thực The Nam Hải cho Thiếu Nhi, thăm miếu cổ nguyên sơ trong khuôn viên cũng như trải nghiệm Yoga với các chuyên gia viện Spa Trái Tim Thánh Địa (‘The Heart of the Earth Spa’). Ngoài ra, Học viện Ẩm Thực cho Thiếu Nhi hoạt động từ 3h đến 4h chiều mỗi ngày hướng dẫn miễn phí cho các đầu bếp tương lai cuốn chả giò, nướng bánh quy, làm socola cùng nhiều kỹ năng bếp núc khác. Bên cạnh đó là hoạt động Giải trí Gia đình với Học viện Ẩm Thực và liệu pháp spa, cũng như các môn thể thao nước, tennis, cầu lông, bóng rổ (sân nhỏ), bóng chuyền, đạp xe và du khảo văn hóa có hướng dẫn riêng: học cách chèo thuyền thúng; cưỡi trâu nước; thả lưới bắt cá kiểu truyền thống; hoặc tham quan các di sản cổ kính được UNESCO công nhận như Phố Cổ Hội An, Hoàng Thành Huế và khu đền tháp Mỹ Sơn.

Thêm vào đó, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tại chỗ độc đáo mang lại kiến thức chiều sâu về phong tục cổ truyền tại khuôn viên này, từ các nghi lễ tại ngôi BẢN TIN miếu trong khu nghỉ dưỡng đến Lễ Thắp Nến hàng ngày để nguyện cầu phúc lộc, an khang thịnh vượng. Chưa hết, cả gia đình bạn được đón chào thân tình tại viện Spa Trái Tim Thánh Địa mỗi tối để thả nến nổi trên hồ sen trong tiếng mõ ngọc thanh thoát trầm mặc.

Gói Chuồn Chuồn cho gia đình

Được đặt tên theo CLB Trẻ Em mới thành lập - Chuồn Chuồn (Dragonfly) - gói nghỉ dưỡng hấp dẫn mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho gia đình, từ chương trình Học viện Ẩm Thực The Nam Hải đến các nghi lễ cổ truyền tại viện Spa Trái Tim Thánh Địa (The Heart of The Earth Spa).

Gói sản phẩm bao gồm:

  • Lưu trú tại biệt thự cao cấp (tối thiểu 3 đêm) 
  • Buffet điểm tâm hàng ngày tại Cafe Nam Hải 
  • Đưa đón hai chiều giữa Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Khu nghỉ dưỡng 
  • Giải trí cho Gia đình với Chương trình Học viện Ẩm Thực 
  • Nghi lễ Trái Tim Thánh Địa cho gia đình (tối đa 4 thành viên) 
  • Hai giờ dịch vụ bảo mẫu riêng 
  • Miễn phí vào CLB Chuồn Chuồn cho các bé từ 4-12 tuổi 
  • Quà vặt cho trẻ em khi nhận phòng

Four Seasons The Nam Hải

  • Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Hội An
  • Tel: 0235 3940 000
  • Website: www.fourseasons.com/hoian
RELATED ARTICLES