Trải nghiệm tour du lịch khám phá Tam giác quỷ Bermuda

03/06/2022

Một công ty du lịch quyết định tổ chức chuyến tham quan vùng biển nguy hiểm, Tam giác quỷ Bermuda, nơi nổi tiếng với nhiều vụ mất tích bí ẩn.

Ancient Mysteries Cruise, một công ty lữ hành chuyên tổ chức tour đến những địa điểm kì bí chia sẻ trên trang web của họ rằng công ty sắp tổ chức một chuyến du ngoạn đến Tam giác quỷ Bermuda. Bắt đầu vào tháng 3 năm sau, du khách sẽ trải qua 2 ngày lênh đênh trên biển từ New York đến vùng biển nguy hiểm Bermuda.

Để tham gia chuyến đi trên, du khách phải bỏ ra số tiền là 2.300 USD (khoảng 53 triệu VND). Khách du lịch sẽ được trải nghiệm chuyến đi trên Norwegian Prima Liner, chiếc du thuyền sang trọng đáy kính cùng và được nghe diễn giả thuyết trình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Công ty du lịch cam kết hoàn trả 100% tiền vé nếu du thuyền biến mất.

Công ty du lịch cam kết hoàn trả 100% tiền vé nếu du thuyền biến mất.

Đặc biệt, Ancient Mysteries Cruise có một chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Họ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền cho du khách nếu du thuyền mất tích.

"Đừng lo lắng về việc biến mất trong chuyến thăm Tam giác quỷ. Chuyến đi có tỷ lệ quay trở lại bờ là 100%. Nếu không may bạn biến mất thì tiền của bạn sẽ được hoàn trả", công ty lữ hành Ancient Mysteries Cruise cam kết để trấn an du khách.

Tam giác quỷ Bermuda nằm giữa Miami (Mỹ), Puerto Rico và đảo Bermuda, nơi đây đã ghi nhận hơn 50 tàu thuyền và khoảng 20 máy bay biến mất bí ẩn suốt nhiều năm. Trong số đó có một tàu Hải quân Mỹ chở 306 người.

Anh Thi
RELATED ARTICLES