Thỏa nguyện giấc mơ với “Thiên đường trăng mật” và “Khoảnh khắc tình yêu”

03/08/2014

Trải nghiệm Chương trình du lịch “Thiên đường trăng mật” và Chụp hình “Khoảnh khắc tình yêu” của Vietnam Airlines trong khuôn khổ Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014, các cặp đôi sẽ được “thăng hoa” với một kỳ trăng mật lãng mạn và bộ ảnh cưới như ý trong tầm tay.

Du lịch Trăng mật và chụp ảnh cưới luôn là niềm khát khao lớn nhất của các cặp đôi, giữa hàng núi công việc mà họ phải hoàn tất cho đám cưới. Lần đầu tiên tại Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014 do Tạp chí Travellive tổ chức, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã tung ra 2 sản phẩm đáp ứng sự mong mỏi này.

Đó là Chương trình du lịch “Thiên đường trăng mật” dành cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Với tổng chi phí đặc biệt hấp dẫn, các cặp đôi vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ bay hạng thương gia và khách sạn cao cấp 4- 5 sao tại các điểm đến hàng đầu trong nước và nước ngoài.

Sản phẩm thứ 2 là Chụp hình cưới “Khoảnh khắc tình yêu” với mức giá ưu đãi đặc biệt, giảm bớt các công đoạn, dành cho các cặp đôi có nhu cầu đi lại, chụp ảnh cưới xa.

Hai sản phẩm trên được áp dụng đến hết quý 1/2015.

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014 sẽ diễn ra từ 15 – 17/08/2014 tại Khách sạn Hanoi Daewoo 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES