Trải nghiệm tuyết mùa hè tại Nhật Bản

14/05/2014

Chào hè, Saigontourist tiếp tục giới thiệu tour Nhật Bản với hành trình mới Nagoya - Takayama - Tateyama - Alpine - Matsumoto - Tokyo 5 ngày ngắm tuyết, hứa hẹn đem lại trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Cụ thể du khách đến Nhật Bản sẽ được ngắm tuyết tháng 6 theo tuyến đường tuyết qua dãy núi Alpine - được ví như núi Alps của Nhật Bản, nằm ở trung tâm hòn đảo Honshu. Cái lạnh mùa đông ở Nhật kéo dài đến tháng 4 hàng năm tạo nên những lớp tuyết dày hơn 20m quanh khu vực dãy núi Alpine song đường đi bộ sạch tinh, ngoạn mục dài 90km với hai bên tường tuyết dày sừng sững, lấp lánh trong nắng hè từ tháng 6 cho đến tháng 9. Phương tiện đi lại chủ yếu ở đây là xe điện, xe buýt và cáp treo song du khách vẫn thích nhất là cảm giác choáng ngợp trước không gian bao la của tuyết trắng, áp tay vào bức tường mát lạnh, dạo bộ trên con đường sạch bóng uốn lượn giữa tường tuyết cao vời vợi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hành trình còn đưa bạn đến với những điểm tham quan mới mẻ khác như ở Takayama, khách sẽ được chiêm ngưỡng phố cổ Sanmachi với hàng trăm dãy nhà gỗ tuổi thọ hơn bốn thế kỷ. Và làng lịch sử Shirakawa - Di sản văn hoá thế giới - sẽ ưu ái mời khách thưởng thức món thịt bò Hida Gyu (loại beef steak), đặc sản nổi tiếng của làng: thịt bò nướng trên bếp than nhỏ, ai đến đây cũng ít nhất một lần thưởng thức món này và nhớ mãi không quên. Ấn tượng hơn, làng cổ Shirakawa vẫn giữ được hơn 100 ngôi nhà theo lối kiến trúc gasshō-zukuri (mái lợp bằng rơm dày từ 40-80 cm chống lại sự ẩm ướt của tuyết), đây cũng chính là nơi tác giả Fujiko Fujio sáng tác những tập đầu tiên của bộ truyện tranh Đôrêmon nổi tiếng. Đến Matsumoto, du khách sẽ vào thăm thành cổ, còn gọi “thành quạ” vì vẻ ngoài thành có màu đen, sở hữu hệ thống phòng thủ hoàn chỉnh bao gồm mạng lưới rộng lớn tường, hào, chòi gác kết nối với nhau, toà tháp chính hoàn thành cuối thế kỷ 15. Đây là một trong những thành cổ có giá trị lịch sử hàng đầu, được xem như kho báu quốc gia của Nhật Bản.

Tour Nhật Bản ngắm tuyết. Thời gian: 5 ngày. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 3 sao. Giá: 38.099.000đ, khởi hành từ TP. HCM vào 12/6.

Liên hệ đặt tour: 0916 466 268 / 0917 650 179 hoặc tại www.dulichhe.com.

RELATED ARTICLES