Trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình tại The Nam Hải

13/05/2014

Danh tiếng của The Nam Hải như là thiên đường cho trẻ nhỏ được khẳng định thêm khi khu nghỉ dưỡng này giới thiệu gói du lịch mùa hè với các hoạt động thú vị cho trẻ em: cưỡi trâu du ngoạn trên các đồng lúa của vùng quê Hội An, tập làm diều và thả diều trên một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2010.

Gói “Du lịch Gia đình” có giá từ 13.399.000 đồng/đêm cho 1 villa 1 phòng ngủ, dành cho các gia đình có 3 thành viên, và từ 20.299.000 đồng/đêm cho 1 villa 2 phòng ngủ dành cho gia đình có 4 thành viên. Khách được hưởng một số dịch vụ miễn phí như đưa đón tại sân bay, ăn sáng tự chọn, truy cập internet không dây, thức uống không cồn tại minibar trong phòng và dịch vụ đưa đón khách 2 chiều từ khách sạn đến phố cổ Hội An - Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận.

Gói “Du lịch Gia đình” này áp dụng cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng The Nam Hải ít nhất 3 đêm trong thời gian từ ngày 1 tháng 6 đến 31 tháng 10 năm 2014. Giá trên chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+



Ông Anthony Gill, Tổng Giám Đốc The Nam Hải phát biểu,  “Từ những hoạt động cho trẻ em như xây lâu đài cát, làm lồng đèn, chơi bóng rổ hoặc săn tìm kho báu, có thể nói rằng không hề thiếu những hoạt động vui chơi mang tính giáo dục tại khu nghỉ dưỡng này. Các bậc phụ huynh cũng rất hài lòng với những hoạt động dành cho con cái của họ khi nghỉ dưỡng tại đây, bởi họ có thêm thời gian riêng tư để khám phá khu nghỉ dưỡng cũng như phong cảnh địa phương mà không cần phải lo lắng liệu con cái mình có được chăm sóc cẩn thận hay không.”

Kể từ khi đi vào hoạt động tháng 12 năm 2006 trên bờ biển Đông đến nay, khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (www.thenamhaihoian.com) luôn là địa điểm du lịch nổi bật dành cho các gia đình.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút, The Nam Hải có 100 biệt thự riêng biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để giám sát tất cả các hoạt động hàng ngày tại khu trò chơi rộng 100m2 được xây dựng theo kiến trúc cổ của miền Trung Việt Nam với rất nhiều trò chơi, sách tham khảo, nguyên vật liệu cắt dán thủ công và phim ảnh nhằm thu hút sự yêu thích của trẻ nhỏ.

Một trong những hoạt động thú vị nhất tại The Nam Hải là tham quan vườn rau hữu cơ của khu nghỉ dưỡng, nơi trẻ con vừa được đội chiếc nón lá truyền thống của người Việt Nam vừa học cách gieo hạt, trồng cây và thu hoạch các loại rau mùi, dưa leo, và nhiều loại rau quả đa dạng khác.

The Nam Hải luôn là điểm đến lý tưởng, nằm trong top 5 khách sạn hàng đầu dành cho các gia đình tại khu vực châu Á, do tạp chí Travel + Leisure bình chọn vào tháng 11 năm 2013.

Để biết thêm thông tin về gói du lịch dành cho gia đình tại The Nam Hải, vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc gọi điện thoại số: 0510-394-0000.

RELATED ARTICLES