Triển lãm 'Cầu Long Biên - Cây cầu của nghệ thuật'

16/05/2014

Khán giả sẽ được thưởng lãm những bức hình tuyệt đẹp về cầu Long Biên qua những thăng trầm của lịch sử, trong triển lãm Cầu Long Biên – Cây cầu của Nghệ thuật”, khai mạc vào 17h00 ngày 18/5.

Cầu Long Biên, cây cầu vắt qua 3 thế kỷ, đã từng chứng kiến 3 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc Việt Nam, làm thay đổi cục diện của thế giới và trở thành biểu tượng của Hà Nội – thủ đô anh hùng, thành phố vì Hòa Bình.

Nhân kỷ niệm 15 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố Vì Hòa Bình và 112 năm tuổi đời cầu Long Biên, khán giả sẽ được thưởng lãm 112 tác phẩm hội họa và 112 tác phẩm ảnh của hơn 50 nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế (đến từ Mỹ, Pháp, Bỉ, Đan Mạch, Hàn Quốc), thể hiện những khía cạnh khác nhau về cây cầu của lịch sử, của tình yêu, của chiến tranh và hòa bình, của hi vọng và của những ước mơ….

Trong khuôn khổ triển lãm “Cầu Long Biên – Cây cầu của Nghệ thuật” là các buổi trò chuyện bàn tròn (Arts Talk) về giải pháp với di sản nghệ thuật cầu Long Biên trong Tôn tạo để gắn với Phát triển Bền vững.

Triển lãm diễn ra từ 18/5 – 25/6 tại Heritage Space, Dolphin Plaza, 17 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội. Vào cửa tự do.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES