Triển lãm cưới Wedding Bliss với chủ đề tình yêu thuần khiết

10/05/2018

Tiếp nối thành công của bốn lần triển lãm cưới trước trong suốt 4 năm qua, khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tiếp tục mang đến cho công chúng một kì triển lãm nữa mới hơn, thú vị hơn. Triển lãm cưới Wedding Bliss lần thứ 5, diễn ra tại Sảnh tiệc tầng 2 vào ngày chủ nhật, 27 tháng 5 năm 2018, từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Triển lãm cưới lần này sẽ cho ra mắt phong cách trang trí tiệc cưới mới nhất của đội ngũ Sheraton Nha Trang cho mùa cưới năm nay. Một phong cách trang trí hiện đại và mới mẻ, có thể dễ dàng kết hợp cùng các màu sắc khác tùy theo sở thích, tạo nên dấu ấn riêng cho mỗi tiệc cưới. Các cặp đôi còn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia tư vấn tiệc cưới để giải tỏa những nỗi lo âu khi chuẩn bị cho ngày trọng đại đang cần kề. Đây cũng là dịp để các cặp đôi được tận mắt chiêm ngưỡng không gian tiệc cưới lộng lẫy với chùm đèn bong bóng đặc trưng tạo của Sheraton, mang đến cho bạn sự ấm áp và huyền diệu cho tiệc cưới trong mơ của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dành cho các cô dâu tương lai tại Nha Trang, triển lãm cưới lần này sẽ tạo cho bạn nhiều nguồn cảm hứng mới lạ cho ngày cưới và cơ hội được chiêm ngưỡng các mẫu áo cưới mới nhất, đặc sắc nhất từ các nhà cung cấp tiềm năng tại cùng một địa điểm. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi độc quyền khi đặt dịch vụ cưới trong ngày diễn ra sự kiện, với gói cưới ưu đãi nhất chỉ với giá VND300,000++/ người. Và hơn hết là triển lãm cưới mở cửa phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người. Vì vậy, đừng quên đánh dấu lịch của mình và đến tham gia sự kiện mỗi năm một lần này - Triển lãm cưới Wedding Bliss lần 5 vào ngày 27 tháng 5 tới tại Sheraton Nha Trang nhé.

Bảo Khuyên - Thu Trang
RELATED ARTICLES