Triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới lần thứ 4

31/07/2012

Sự kiện Cưới lớn nhất trong năm Từ 03 – 05 tháng 8 năm 2012 Tại Khách sạn Grand Plaza – 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Vào cửa miễn phí từ 9h00 đến 21h00

Đêm Gala thời trang cưới tại khách sạn Sheraton (Honeymoon & Wedding Perfect 2011)

Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới - Honeymoon & Wedding Perfect lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2009 do Tạp chí Travellive khởi xướng.

Đây cũng là sự kiện thường niên của Travellive nhằm phục vụ các bạn trẻ chuẩn bị kết hôn, đến nay đã trải qua 3 mùa Triển lãm và thu hút sự quan tâm của hàng ngàn cặp uyên ương. Triển lãm là sự kiện Cưới lớn nhất và thu hút nhất trong năm dành cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn.

Nét mới của Triển lãm Cưới lần thứ 4

Honeymoon & Wedding Perfect lần thứ 4 với xu hướng hoàn toàn mới được tổ chức bởi Tạp chí Travellive, Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

Với hơn 60 gian hàng bao gồm Áo cưới, Ảnh viện, Trang sức, Thiệp cưới, Dịch vụ tổ chức tiệc cưới, Dịch vụ Du lịch như: Áo cưới Juliette, Moza, Tiara, Mott Visuals Studio, Wedding Style, Red Velvet Event, Tiệc cưới Nguyên Đình, Vàng Ngọc Minh, Cty Cp TM Elan&Co (Sô cô la nghệ thuật), Hoa cỏ may, Vàng Ngọc Minh, Nhà Xinh, Đệm Havinco, Devico, Mỹ phẩm SkinC, Malaysia Tourism …v,v… khách tham quan triển lãm sẽ rất thuận tiện để lựa chọn cho mình gói dịch vụ cưới hoàn hảo, những tour du lịch trăng mật đặc biệt mà không cần phải tốn nhiều thời gian.

Tạo nên một đám cưới hơn cả mong đợi chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhưng thành quả mà công việc này đem lại thật ngoài sức tưởng tượng. Luôn sẵn sàng nỗ lực để cùng bạn nếm dư vị hoàn hảo khó tả ấy chính là Halos Weddings – đơn vị tài trợ và trang trí hoa tươi cho toàn bộ Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect lần này. Với phong cách trang trí tự nhiên và nghệ thuật phối hoa đầy ngẫu hứng dựa trên tính cách và sở thích của các cặp đôi Halos Weddings sẽ luôn mang đến những không gian cưới thật lãng mạn ngập tràn trong sắc hoa tươi. Halos Weddings là sự kết hợp tuyệt vời của nhiếp ảnh gia Khánh Antoniblue, nhiếp ảnh gia Trọng Tùng và The Nest Wedding & Events để cung cấp các dịch vụ cưới chuyên nghiệp bao gồm chụp ảnh cưới Pre-Wedding, chụp ảnh phóng sự ngày cưới, tổ chức vá trang trí tiệc cưới trọn gói.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh công nghệ LED mới nhất do Công ty TNHH Thương mại Ảnh KTS Thanh Thanh tài trợ tại Khu vực triển lãm “Ảnh Cưới Nghệ Thuật” (trong khuôn khổ Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect). Lần đầu tiên tại Việt Nam, với ứng dụng từ công nghệ LED - Công ty TNHH TM Ảnh KTS Thanh Thanh đã nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm ảnh công nghệ LED đánh dấu một bước đi mới trong ngành công nghệ ảnh. Thanh Thanh là địa chỉ dành cho tất cả những người hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của mỗi khoảnh khắc được lưu lại. Trong năm 2012, Thanh Thanh tiếp tục ra mắt sản phẩm mới photobook chào đón những cặp tân lang tân nương của tương lai.

Hoạt động đồng hành mùa Triển lãm Cưới lần thứ 4

Một phần luôn gắn liền với Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect đó chính là các hoạt động đồng hành – một sân chơi đầy ý nghĩa, bổ ích và hấp dẫn không thể thiếu dành cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

Ngoài cuộc thi “Ảnh cưới nghệ thuật” như thường niên, đông đảo công chúng cũng như giới truyền thông đã biết đến những hoạt động đồng hành với Triển lãm như: Chụp ảnh cưới tập thể kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Cuộc thi Tình Yêu & Thử thách, Cầu hôn tập thể tại Công viên Lê Nin (Thống Nhất), Marathon Tình Yêu…với sự tham gia nhiệt tình của các cặp đôi đến từ mọi miền trên cả nước và năm nay các đôi bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm xúc thăng hoa qua cuộc thi Điệu Valse Tình Yêu diễn ra tại Hà Nội từ ngày 20 đến 27/7/2012.

Đến với Honeymoon & Wedding Perfect 2012, các bạn trẻ không chỉ được tham gia vào những hoạt động đồng hành thú vị mà còn nhận được nhiều gói dịch vụ ưu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị từ các đơn vị tham gia Triển lãm ngay tại chương trình.

Tham dự Triển lãm và các hoạt động đồng hành năm nay, các cặp uyên ương có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị: 03 chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người tại Langkawi, Tioman và Thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tài trợ/ 01 đèn LED ảnh cưới cỡ 60x90 trị giá 15triệu đồng do Công ty Thương mại Ảnh KTS Thanh Thanh tài trợ/ 01 gói chụp ảnh cưới tại Hà Nội do Mott Visuals Wedding tài trợ ….và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Một số hình ảnh của Triển lãm năm 2011

RELATED ARTICLES