Triển lãm Nghệ Thuật Vòng Xoay Quay

08/01/2018

Triển lãm Vòng Quay Xoay là dự án đầu tiên của HypART với sự tham gia của 13 bạn trẻ với sự đa dạng từ các loại hình nghệ thuật từ hội hoạ, điêu khắc, nhiếp ảnh, đồ hoạ cho đến sắp đặt và video nghệ thuật. HypART đã song hành hỗ trợ các bạn tham gia từ những bước đầu sáng tác cho đến giai đoạn cuối hoàn thành triển lãm, với hy vọng có thể đem đến công chúng các tác phẩm được tạo nên từ chính sự nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ.

Về HypART

Bắt nguồn từ ý nghĩa Hyper.Young.Public.Art (Năng động.Trẻ Trung.Công cộng/Cộng đồng.Nghệ thuật), HypART được tạo nên với mục đích mang nghệ thuật đương đại đến gần công chúng hơn và tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê với nghệ thuật được phát triển.

Triển lãm được tổ chức trong không gian cafe Tầng Trệt - một không gian công cộng - với kỳ vọng sẽ mang đến sự gần gũi không chỉ với công chúng thưởng thức mà còn với cả những bạn trẻ đang muốn tìm hiểu nghệ thuật hiện đại.

Triển lãm VÒNG QUAY XOAY

Cuộc sống không hẳn giống như một đường thằng, nó có thể được hiểu như một vòng quay. Đó là vòng quay của chu kỳ thời gian, sự trở đi trở lại của không gian, thói quen sinh hoạt. Ta bước vào trong nó, xoay chuyển cùng vòng quay ấy. Nó nhàm chán hay bất tận, ta có điều khiển được nó hay bị nó cuốn theo... là do suy nghĩ, tinh thần và chọn lựa của mỗi người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuổi trẻ ai mà không có hoài bão, đam mê, tràn đầy nhiệt huyết. Nhưng khi xoay chuyển trong nhịp sống ấy, làm quen với nó, trong lòng mỗi chúng ta cũng phát sinh những ưu tư, tự vấn. Chúng ta mê mải với hiện tại, hoài niệm về quá khứ và trăn trở với tương lai. Trong khi, cỗ xe cuộc đời vẫn lăn bánh, không chờ đợi.

Triển lãm là sự quy tụ của 13 bạn trẻ với 13 nỗi trăn trở, 13 cái nhìn và 13 sự thể hiện khác nhau, đa dạng về cuộc sống thường nhật đang diễn ra xung quanh. Đa dạng từ loại hình nghệ thuật đến ý tưởng, triển lãm muốn đưa đến cái nhìn đa chiều, thông qua những câu chuyện riêng của từng cá nhân để phác hoạ bức tranh chung của thời đại chúng ta đang sống; đồng thời nói lên suy nghĩ của giới trẻ hiện nay khi đang đi trên con đường khẳng định bản thân.

Triển lãm “Vòng Quay Xoay” – một dự án nghệ thuật của HypART với 13 tác giả trẻ và 22 tác phẩm nghệ thuật. Thời gian khai mạc: 11:00 – Thứ 7, 06/01/2018 Địa điểm: Tầng Trệt Cosmo, 10 Khúc Hạo, quận Ba Đình, Hà Nội Triển lãm kéo dài tới 28/01/2018, mở cửa từ 8:00 tới 22:30 hàng ngày. 

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES