Triển lãm thời trang Guide to Contemporary Fashion

06/07/2017

Ngày 22/06/2017 F.A.C.E Fashion workshop, hợp tác cùng 02 nhà sáng lập TR Cutting School, Elena Ewst Fashion lab và 03 nhà đồng hành: RomeA, Shindo, Brother, giới thiệu một triển lãm quan trọng & cần thiết cho người làm thiết kế thời trang: Triển lãm Guide to Contemporary Fashion – Những chỉ dẫn mới của Thời trang đương đại.

Trong nỗ lực nhỏ của mình, F.A.C.E Fashion Workshop mang đến các chuyên gia hàng đầu trong kỹ thuật mới, xu hướng mới của thiết kế thời trang, thông qua triển lãm Guide to Contemporary Fashion, qua đó giúp người Việt theo đuổi thời trang hiểu được cũng như đón đầu kỹ thuật & tư duy sáng tạo mới. Từ đó theo kịp ngành công nghiệp thời trang & may mặc toàn cầu.

Shingo Sato, người sáng lập TR Cutting School tại Milan, đồng thời là Người sáng lập kỹ thuật TR Cutting, được vinh danh là 01 trong 05 NTK làm thay đổi ngành công nghiệp may mặc toàn cầu do tạp chí Financial Times bình chọn. Ông cũng từng là người thiết kế rập và kỹ thuật chính của thương hiệu Haute couture Azzedine Alaïa. Hiện tại Giáo sư giảng dạy tại các trường Đại học hàng đầu về thời trang như Parsons, Bunka, London College of Fashion… Trong khi đó, Ms Elena Ewst, đã làm việc 25 năm tại Châu Âu và châu Á. Từng giảng dạy tại Raffle, London College of Fashion... Nhà sáng lập Elena Ewst Fashion lab. Cô theo đuổi Kỹ thuật Zero-Waste fashion và Eco-sustainable fashion.)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Triển lãm sẽ bao gồm 03 không gian chính: Innovative Cutting: TR Cutting by Shingo Sato; Pattern in Sustainable Fashion: Zero-Waste Design by Elena Ewst; Pattern making: From history to Contemporary; cùng với 02 Fashion talk – trò chuyện thời trang quan trọng về Ngành công nghiệp cắt may đương đại – được dẫn dắt và chi sẻ bởi giáo sư Shingo Sato và bà Elena Ewst.

RELATED ARTICLES