TST tourist giới thiệu chùm tour đặc biệt tháng 3

05/03/2015

Sau khi khởi động mùa kinh doanh đầu năm mới 2015 đầy ấn tượng, với mức tăng trưởng trên 12%, TST tourist tiếp tục giới thiệu đến du khách chùm tour đặc biệt tháng 3 với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Vi vu châu Á

Thái Lan luôn là điểm đến hấp dẫn du khách ở bất cứ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là 2 điểm đến sôi động Bangkok, Pattaya. Với chương trình tour hợp lý, có nhiều thay đổi hấp dẫn, tham quan Thái Lan cùng TST tourist, du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với Siam Niramit Show, bảo tàng tranh 3D, massage cổ truyền Thái… Đặc biệt, hành trình thưởng thức buffet tối và du ngoạn trên dòng sông Chaopraya chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ nhất.

Nếu chỉ đến Singapore vì những địa danh quen thuộc như Garden By The Bay, Nhà hát Esplanade, S.E.A Aquarium,… có vẻ như vẫn chưa đủ bởi nghệ thuật ẩm thực của đảo quốc này cũng thú vị không kém, từ lâu đã làm nức lòng du khách gần xa. Trong chương trình Singapore đơn tuyến, TST tourist sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới - vừa được tham quan những địa danh nổi tiếng vừa được khám phá tận cùng những món ngon đặc biệt của đảo quốc sư tử như cá hấp đặc sản, cua xào ớt - bánh bao chiên giòn, cháo ếch… cùng buffet tối cao cấp tại đảo Sentosa.

Với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, tour Malaysia cũng là lựa chọn phù hợp cho những du khách yêu mến đất nước đa sắc tộc với tháp đôi Petronas và hàng trăm cửa hiệu sang trọng nổi tiếng khắp thế giới này.

Nếu bạn muốn đi Hàn Quốc vào tháng 3, bên cạnh chùm tour ngắm hoa anh đào, TST tourist sẽ giới thiệu cho bạn một chương trình tour mới, lạ với nhiều hoạt động thú vị trên đảo Nami như: ngắm cảnh bằng du thuyền, trải nghiệm loại hình xe đạp đặc biệt trên một hệ thống đường ray chạy dài xung quanh đảo hay tham gia những trò chơi thú vị trên tuyết ở công viên tuyết Onemount Snowpark và tự tay hái những quả dâu tây chín mọng ở ngoại ô thủ đô Seoul.

Nghỉ dưỡng Việt Nam

Bên cạnh những đường tour du lịch hấp dẫn ở nước ngoài, các điểm đến ở trong nước như Phú Quốc và  miền Trung qua các điểm đến nổi bật như Huế, Đà Nẵng, Bà Nà, Hội An chính là lựa chọn hợp lý cho những hành trình du lịch thú vị mà tiết kiệm chi phí. Tháng 3 là thời điểm đẹp nhất trong năm để tận hưởng bầu không khí trong lành tại Phú Quốc xinh đẹp. Đến Phú Quốc cùng TST tourist, du khách không chỉ được hòa mình vào thế giới trong lành của biển mà còn được tận hưởng dịch vụ lưu trú cao cấp tại resort Vinpearl 5*.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài chương trình tour hấp dẫn, chi phí tiết kiệm, khi đăng ký tour tháng 3 tại TST tourist, du khách còn nhận được nhiều ưu đãi khác như giảm giá cho nhóm đăng ký từ 5 khách trở lên, giảm giá cho khách hàng dùng thẻ Sacombank, chương trình hậu mãi hấp dẫn…

Đặc biệt, du khách sẽ được tặng chi phí bảo hiểm của AIG Việt Nam, một nhánh của Tập đoàn Bảo hiểm toàn cầu AIG (Mỹ), hỗ trợ du khách trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với các cấp độ và quyền lợi bảo hiểm tốt nhất hiện nay, chương trình là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện đẳng cấp và hướng đến một “TST tourist chuyên nghiệp - hiện đại”.

TST tourist

10 Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. HCM

ĐT: (08) 39 328 328.

Hotline: 0909 026 118/116

Fax: (08) 39 321 321

Chi nhánh Tây Đô

17 Cách Mạng Tháng Tám, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

ĐT: (0710) 3 769 681

Fax: (0710)  3769 682

Website: www.tsttourist.com



 










 

 

RELATED ARTICLES