Tuần lễ ẩm thực Ấn Độ tại khách sạn JW Marriott Hanoi

20/03/2017

Chào mừng kỉ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Ấn Độ và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ấn Độ, khách sạn JW Marriott Hanoi phối hợp cùng đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đồng tổ chức lễ hội ẩm thực Ấn Độ tại nhà hàng JW Café. Từ ngày 20/3 đến ngày 2/4/2017, các thực khách khi đến với lễ hội sẽ được thưởng thức những món ăn hương vị Ấn đặc trưng cũng như khám phá nền văn hóa đa sắc màu đến từ đất nước đông dân thứ 2 trên thế giới này.

 

Ẩm thực Ấn Độ đa dạng và phong phú là sự kết hợp hoàn hảo của hàng chục loại gia vị khác nhau tạo nên sự kích thích mạnh mẽ về cả khứu giác, thị giác và vị giác. Thực khách khi đến với JW Café vào những ngày này sẽ được thưởng thức hơn 64 món ăn đặc sắc được chuẩn bị bởi bếp trưởng khách mời tài năng Bijoy Krishna Maity -  Sous Chef Banquets của khách sạn  JW Marriott Kolkata. Hành trình khám phá ẩm thực của đất nước Nam Á này bắt đầu từ những chiếc bánh mỳ Naan, bánh mì nướng lò đất nung Tandoori Roti không thể thiếu được trong bất kỳ bữa ăn hàng ngày của người Ấn Độ đến các món cari chua nhẹ và béo ngậy được nấu từ các chế phẩm của sữa như sữa chua, sữa tươi, sữa nguyên kem (cà ri cừu - Dum Ka Murgh, cà ri gà - Murgh Makai Ka Soweta, cari cá – fish Malabar Curry…) cùng rất nhiều món ăn chính và tráng miệng hấp dẫn khác sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

 

Tại lễ hội ẩm thực này, ngoài các món ăn mặn đặc sắc thì các thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình thực đơn ăn chay mới lạ để trải nghiệm trong đó có thể kể đến các món chay chế biến từ khoai tây, các loại rau và đậu như:  Dal Makhni – Cà ri đậu, Rajma Masala – Cà ri Rajma và Vegetable Jhalfrezi – cà ri đậu gà…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, vào lúc 11 giờ trưa ngày 23 tháng 3, các thực khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn nấu ăn của bếp trưởng tài ba diễn ra tại khu vực The Studio của khách sạn JW Marriott Hanoi. Tại đây, những tín đồ của ẩm thực Ấn sẽ có cơ hội học hỏi bí quyết tạo nên các món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại từ đất nước Nam Á này. 

 

 

Khi tới JW Café trong thời gian này, bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực thú vị, thực khách còn có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc độc đáo và thưởng thức những giai điệu âm nhạc Ấn Độ đặc sắc. Hơn thế nữa, nghệ thuật vẽ trên da truyền thống Henna cũng sẽ là một điểm nhấn văn hóa không nên bỏ lỡ. 

 

Đến với JW Marriott Hanoi vào dịp lễ hội, thưởng thức các món ăn đậm đà cũng như hòa mình vào không gian văn hóa Ấn Độ, các thực khách hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm khó quên. 

 

Lễ hội ẩm thực Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 3 đến hết ngày 2 tháng 4 tại nhà hàng JW Café với giá từ 770.000VND ++/người

 

Khách sạn JW Marriott Hanoi

  • Số 8 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 38335588
  • Website: www.jwmarriotthanoilife.com
RELATED ARTICLES