Tuần lễ ẩm thực Arome tại Khách sạn Metropole Hà Nội

19/10/2014

Như đã thành thông lệ, tháng 11 hàng năm, người sành ẩm thực lại tìm đến Khách sạn Metropole Hà Nội để tham dự vào lễ hội ẩm thực cao cấp mang tên “Arome Festival – Tuần lễ ẩm thực Arome”.

Năm nay, từ 28/11 đến 5/12, một chuỗi các sự kiện Aromes sẽ trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ của những người sành ăn. Các sự kiện sẽ giới thiệu đầu bếp nổi tiếng Patrick Jeffroy – đầu bếp được phong danh hiệu 2 sao Michelin và các sáng tạo ẩm thực vô cùng tinh tế của anh. Chuỗi sự kiện này cũng là dịp để thưởng thức các loại vang hảo hạng như Grand Cru từ vùng Alsace hay Moet & Chandon.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy cùng khám phá không gian thú vị của mùa thu theo cách rất riêng tại khách sạn Metropole Hanoi tháng này. Tận hưởng gói phòng “Mùa đông ấm áp” và đừng quên ghé thăm Le Spa du Metropole và để đội ngũ nhân viên được chuyên gia quốc tế đào tạo của Metropole chăm sóc bạn với trị liệu spa đặc biệt. Không chỉ với sản phẩm cao cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, cùng với dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật sự thư giãn tại Le Spa du Metropole.

 

 

Thưởng thức đặc sản thú rừng qua sáng tạo của các bếp trưởng Olivier Genique tại nhà hàng Le Beaulieu, tiệc rượu Sơn Tinh tại nhà hàng Vườn Hương Vị. Bên cạnh đó, thực khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực Ý tinh tế ở Angelina. 

Đặc biệt, ngày 27 tháng 11, mời bạn ghé thăm khách sạn Metropole và tham dự tiệc “Thắp sáng mùa lễ hội”. Được trang hoàng bởi hàng loạt chùm đèn rực rỡ, các đồ vật trang trí xinh xắn của mùa lễ hội mang phong cách Sapa, Metropole trở nên lung linh và nổi bật hơn trong bầu không khí rộn rã. Những trái tim trẻ thơ của các em nhỏ Sa Pa sẽ được sưởi ấm tại Metropole với tiệc “Thắp sáng mùa lễ hội” vào ngày 27 tháng 11. Một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp sẽ đến với các em trong ngôi nhà Metropole Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES