Tuần lễ đặc biệt dành tặng phái đẹp tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

22/02/2016

Ngày Quốc tế Phụ nữ được biết đến và tổ chức rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu đối với những người phụ nữ xung quanh mình.

Lễ hội tôn vinh phụ nữ cũng được tổ chức rất rộn ràng ở Việt Nam. Trong gia đình cũng như ngoài xã hội, người phụ nữ nào cũng nhận được những bó hoa tươi thắm hay những món quà nho nhỏ. Tiệc trưa hay tối tại những nhà hàng sang trong ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Nhân ngày mùng 8/3, bạn đừng quên nói lời cám ơn tới tất cả phụ nữ xung quanh bạn: gửi một tấm thiệp chúc mừng, tổ chức một liên hoan nho nhỏ với đề tài phụ nữ, mời họ đi ăn hoặc tặng họ những món quà nho nhỏ… 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội hướng tới một tuần lễ thật sự đặc biệt dành tặng riêng cho phái đẹp với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và những trải nghiệm thật sự đáng nhớ.

Trải nghiệm một spa thực thụ với liệu pháp spa kéo dài 60 phút và buffet trưa đặc biệt ở nhà hàng Spices Garden – Vườn Hương Vị chỉ với 2,490,000 net /người. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 7 – 12 tháng 3. 

Voucher sẽ được bán tại L’epicerie du Metropole, Le Spa du Metropole và nhà hàng Spices Garden. Trị liệu spa có thể được sử dụng tới ngày 31/3/2016. 

Đặc biệt trong ngày 8/3, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một spa thực thụ với ưu đãi 20% cho tất cả dịch vụ spa từ 60 phút (không áp dụng mát xa mặt).

Đến Le Spa du Metropole, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Ghé thăm nhà hàng Spices Garden, tọa lạc trong khuôn viên vườn yên tĩnh, nơi thích hợp cho bữa tiệc mừng ngày Quốc tế phụ nữ để có một ngày 8/3 thật sự đáng nhớ.

Bạn cũng có thể mừng ngày lễ này tại gia với những món quà đầy ý nghĩa mua tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole. 

 

RELATED ARTICLES