Tuần lễ thiếu nhi Nhật Bản tại Khách sạn Nikko Hanoi

07/04/2014

Đến với Tuần lễ thiếu nhi Nhật Bản lần này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cờ cá chép và mô hình tầu hỏa khổng lồ từ hãng đồ chơi nổi tiếng nhất Nhật Bản - Takara Tomy, thưởng thức thực đơn độc đáo dành cho trẻ em.

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hotel Nikko Hanoi luôn mong muốn giới thiệu những giá trị văn hóa độc đáo của quốc gia này đến với đông đảo người dân Hà Nội. Sắp tới trong 9 ngày từ ngày 26/4 đến ngày 4/5, nhân ngày tết thiếu nhi Nhật Bản, khách sạn chúng tôi sẽ có những hoạt động đặc biệt dành tặng cho các em nhỏ thủ đô. Tết thiếu nhi ở Nhật Bản được diễn ra vào ngày 5/5 hàng năm, là một trong những ngày Quốc lễ quan trọng và là một phần trong Tuần lễ vàng. Gọi là Tuần lễ vàng vì vào thời gian này ở Nhật có nhiều ngày lễ như Kỷ niệm Sinh nhật Nhật Hoàng 29/4, Kỷ niệm ngày thành lập Hiến Pháp 3/5, Ngày Môi trường 4/5, và Ngày Tết thiếu nhi (Kodomo no hi) 5/5. Thời gian nghỉ của Tuần lễ vàng kéo dài từ 7 tới 10 ngày là thời gian quý giá để các em nhỏ được nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình.

Bộ cờ cá chép sặc sỡ gồm các con cá dài từ 1m - 3m sẽ được treo tung bay trước cổng khách sạn Nikko Hà Nội. Cờ cá chép là biểu tượng của ngày tết thiếu nhi Nhật Bản, nhằm cầu mong cho những đứa trẻ luôn mạnh khỏe và thành đạt. Bộ cờ được làm bằng vải mềm, thể hiện cho cá bố, cá mẹ và cá con.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, dưới sự tài trợ của hãng đồ chơi nổi tiếng nhất Nhật Bản - Takara Tomy, bộ mô hình tầu hỏa nổi tiếng thế giới của hãng này sẽ được trưng bày trên diện tích 9m2 tại đại sảnh khách sạn Nikko Hà Nội. Với trẻ em Nhật, được sở hữu một mô hình tầu hỏa luôn là niềm ao ước bởi giá của chúng khá đắt.

Những em nhỏ (dưới 8 tuổi) đến thăm quan mô hình tầu hỏa này còn có cơ hội thưởng thức thực đơn đặc biệt được thực hiện bởi bếp trưởng người Nhật – Shinzato với giá chỉ 50,000 đồng (cho bữa trưa), 100,000 đồng (cho bữa tối). Thực đơn được trình bày đẹp mắt trên chiếc đĩa hình tầu hỏa (được khách sạn đặt mua tại Nhật), bao gồm các món: gà rán, khoai tây chiên, trứng ốp, tôm chiên bột, salad khoai tây, cam, bánh pudding và sữa chua Yakult. Người lớn có thể thưởng thức tiệc buffet trưa tại nhà hàng La Brasserie với giá chỉ còn 400,000 đồng (giảm 20% so với giá bình thường, chỉ áp dụng trong 9 ngày diễn ra chương trình).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận ẩm thực 04 4 3822 3535 (máy lẻ 4432) – Email: [email protected]

Hotel Nikko Hanoi

RELATED ARTICLES